+Aa-
    Zalo

    Từng khiến triệu trái tim “xao xuyến”, cuộc sống của những “cô bé đẹp nhất thế giới” hiện ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những cô bé này giờ đã trưởng thành hơn, không chỉ duy trì được phong độ nhan sắc một thời mà còn xinh đẹp gấp bội phần.

    Những cô bé này giờ đã trưởng thành hơn, không chỉ duy trì được phong độ nhan sắc một thời mà còn xinh đẹp gấp bội phần.

    Laneya Grace

    Laneya Grace năm nay 16 tuổi, sinh ra tại San Francisco, bang California (Mỹ). Vào năm cô bé 3 tuổi, cha của em đã chụp một số bức ảnh của con gái, rồi gửi cho công ty người mẫu Ford Models. Không lâu sau, công ty này nhanh chóng gọi cho phụ huynh của Grace để được gặp em. Khi họ đến văn phòng của Ford, đã có một tờ hợp đồng đợi sẵn để bố mẹ Grace ký vào.

    Laneya Grace hoạt động cho công ty người mẫu từ nhỏ.

    Sau một thời gian tạm nghỉ vì Ford Models bỏ phân khúc quản lý người mẫu, Grace tái xuất và ký hợp đồng với công ty JE, hợp tác với một số thương hiệu thời trang cũng như xuất hiện trong “Wake me up” của Avicii. Cô bé hiện đang là người mẫu của công ty Wilhelmina, đồng thời có hơn 300.000 lượt theo dõi trên Instagram.

    Anastasia Bezrukova

    Anastasia – mẫu nhí bằng tuổi Laneya Grace đến từ Moscow (Nga). Cô bé trở thành hiện tượng trong nước khi bước chân vào làng mẫu năm 8 tuổi với vẻ ngoài xinh xắn và ngọt ngào.

    Khả năng biến hóa biểu cảm của cô bé gây ấn tượng mạnh với các nhiếp ảnh gia. Dù còn nhỏ tuổi, bé gái người Nga đã thể hiện sự đa dạng linh loạt của mình khi thử sức ở mọi phong cách chụp ảnh từ đời thường, năng động, thể thao cho đến sang trọng.

    Anastasia Bezrukova khiến người hâm mộ "rụng tim" vì vẻ đẹp quá ngọt ngào.

    Anastasia từng trình diễn cho nhiều thương hiệu như Armani, Pinko, Moschino và xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar, Vogue...

    Hiện, cô bé đang theo đuổi nghề người mẫu và dấn thân vào con đường diễn xuất, thường xuất hiện ở các tuần lễ thời trang châu Âu, và quảng cáo cho một số thương hiệu trang sức, thời trang. Tại Nga, cô được biết đến qua vai Chiara trong phim "After You're Gone".

    Mackenzie Foy

    Mackenzie Foy là một người mẫu nhí kiêm diễn viên người Mỹ sinh năm 2000. Mặc dù sinh ra trong gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật, cô bé lại sớm bộc lộ tài năng trong lĩnh vực người mẫu.

    Mackenzie Foy trở thành mẫu nhí từ khi mới hơn 3 tuổi dù cha mẹ em không hoạt động nghệ thuật.

    Cô bé bắt đầu việc này từ năm hơn 3 tuổi với quảng cáo cho Garnet Hill, sau này nhận được nhiều lời mời từ Walt Disney, Mattel, Gap… Mackenzie cũng từng xuất hiện trong các bộ phim như Twilight, Interstellar.

    Vào năm 2018, cô bé đảm nhận vai chính trong bộ phim The Nutcracker And The Four Realms của Disney. Hiện, Mackenzie được xem là một trong những nữ diễn viên triển vọng của Hollywood.

    Jade Weber

    Jade Weber sinh năm 2005 ở Hong Kong, mang ba dòng máu là Pháp, Mỹ, Trung Quốc. Ngay từ nhỏ, Jade Weber đã nổi tiếng xinh đẹp, được lọt top những bé gái xinh đẹp nhất thế giới.

    Vì từng làm việc với các thương hiệu Levi's, Old Navy, ShoSho Bella, cô bé trở thành một gương mặt mẫu nhí khá có kinh nghiệm.

    Jade Weber là một mẫu nhí có khá nhiều kinh nghiệm vì từng làm việc với nhiều thương hiệu lớn.

    Dù mới chỉ 15 tuổi, nhan sắc của Weber ngày càng “nở rộ”, thậm chí cô bé còn có tên trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2019 do tạp chí TC Candler công bố.

    Gia đình Weber hiện đã chuyển về Los Angeles, Mỹ sinh sống. Cô bé đang làm người mẫu cho LA Models, gương mặt cho các "ông lớn" thuộc phân khúc thời trang giới trẻ như H&M, Forever 21, Abercrombie & Fitch.

    Kristina Pimenova

    Kristina Pimenova là một mẫu nhí nữa sinh năm 2005 đến từ “xứ sở Bạch Dương”, là con gái của cựu cầu thủ người Nga Rusian Pimmenov và người mẫu Glikeriya Shirokova. Sở hữu đôi mắt xanh trong veo hút hồn, gương mặt búp bê trong sáng như thiên thần, Kristina được một tạp chí bầu chọn là cô bé đẹp nhất thế giới.

    Kristina Pimenova - mẫu nhí người Nga có phong cách trình diễn vô cùng chuyên nghiệp.

    Từ năm 3 tuổi, Kristina đã bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu của mình, sau đó nhanh chóng trở thành mẫu nhí ăn khách bởi phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Cô bé cũng cộng tác với tạp chí Vogue Ý, xuất hiện trong một vài chiến dịch quảng cáo dòng hàng trẻ em của Armani, Roberto Cavalli, Dsquared2...

    Hiện, Kristina là người mẫu trực thuộc LA Model, theo học nghệ thuật song song với làm người mẫu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-khien-trieu-trai-tim-xao-xuyen-cuoc-song-cua-nhung-co-be-dep-nhat-the-gioi-hien-ra-sao-a341309.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan