+Aa-
    Zalo

    Tung clip hôn nữ sinh 17 tuổi lên mạng xã hội: Giáo viên bị sa thải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một giáo viên Trung Quốc bị sa thải sau khi đăng tải clip hôn nữ sinh trung học lên trang mạng xã hội QQ.

    Một giáo viên trung học ở miền bắc Trung Quốc đã bị sa thải ngay lập tức sau khi đăng một video hôn một học sinh nữ  trong một buổi dạy kèm riêng.

    Hình ảnh được cắt từ Vieo của trên trang mạng QQ Trung Quốc

    Các phương tiện truyền thông đã thông báo rằng giáo viên 47 tuổi này đã tung clip này trên trang mạng xã hội QQ, nhưng lại quên không đặt chế độ riêng tư. Trong đoạn video, thầy giáo 47 tuổi sống ở quận Luonan, tỉnh Shaanxi, trong video đăng lên mạng là hình ảnh giáo viên ôm eo nữ sinh trung học 17 tuổi, và hôn cô trên khuôn mặt và môi cô theo báo New Straits Times và South China Morning của Trung Quốc.

    Khi được hỏi anh ta cho biết mình đã dạy kèm nữ sinh trung học này từ tháng 11 năm 2017, theo lịch dạy 3 lần một tuần, và anh ta được trả 20 đô la cho một buổi học.

    Giáo viên này là giáo viên chính thức  tại Trường Trung học Luonan bị đuổi việc sau khi điều tra vụ việc trên. Hơn nữa,  người đàn ông này cũng bị khai trừ khỏi Đảng và bị thu hồi bằng cấp giáo viên của mình từ văn phòng giáo dục địa phương và yêu cầu anh ta trả lại khoảng 400 đô la phí gia sư cho gia đình của nữ sinh.

    Hiệu trưởng của trường trung học cho biết:"Cảnh sát đã điều tra và thấy rằng học sinh đồng ý hôn thầy giáo của mình. Nữ sinh đã quay video và giáo viên đã tải nó lên QQ."

    Ông nói thêm rằng cảnh sát không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy nữ sinh và giáo viên có quan hệ tình dục.

                                                                                                      Trương Xuân/Nguồn: Asiaone

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-clip-hon-nu-sinh-17-tuoi-len-mang-xa-hoi-giao-vien-bi-sa-thai-a223773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan