+Aa-
    Zalo

    Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 10/8: Kim Ngưu cần cẩn thận tiền bạc

    (ĐS&PL) - Xem tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 10/8, Kim Ngưu cần cẩn thận tiền bạc.

    Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    Tử vi vui hôm nay (10/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ khá kém trong chuyện tài chính.

    Tài lộc: Tài lộc của Bạch Dương ngày 10/8 có vẻ yếu hơn một chút. Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn không nên bắt đầu các dự án một cách mù quáng, tìm hiểu kỹ rồi hãy quyết định.

    Tình cảm: Khi đã kết thân với đối phương thì nên quan tâm đến nhau nhiều hơn, ít tìm lỗi hơn. Bạn cố gắng đừng gây mâu thuẫn với những người xung quanh trong công việc cũng như cuộc sống.

    Sự nghiệp: Sự nghiệp của Bạch Dương ngày 10/8 hơi kém, khả năng cao gặp phải tiểu nhân trong công việc. Có thể dẫn đến việc bạn không thể chuyên tâm vào dự án mà chỉ tranh cãi với đối phương, cuối cùng sẽ làm chậm trễ trong việc kinh doanh. 

    Sức khỏe: Nên giữ thân tâm thoải mái, bớt nhàn rỗi.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Tử vi vui hôm nay (10/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu sẽ khá kém trong chuyện tài chính, tình cảm và sự nghiệp.

    Tài lộc: Kim Ngưu ngày 10/8 tài lộc yếu kém, gặp nhiều chuyện phiền lòng trong công việc và cuộc sống.

    Tình cảm: Tình cảm của Kim Ngưu hơi yếu, đừng suy nghĩ lung tung trong các mối quan hệ thân thiết, lập trường định sẵn không có lợi cho đời sống tình cảm của nhau.

    Sự nghiệp: Cần giữ được thái độ lý trí, không nên nóng vội làm từng việc một, càng kiên nhẫn thì càng giải quyết nhanh chóng. Trong cuộc sống hàng ngày không có nhiều dự án tốt để bắt đầu, nếu càng lo lắng về tình hình kinh tế thì càng nên nghĩ cách tiết kiệm tiền.

    Sức khỏe: Chú ý chứng mất ngủ.

    tu vi vui ve tai loc 12 cung hoang dao ngay 10 8 kim nguu can can than tien bac3

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Tử vi vui hôm nay (10/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử sẽ tương đối suôn sẻ.

    Tài lộc: Tài lộc của Song Tử ngày 10/8 khá tốt, trong cuộc sống hàng ngày bạn nên lắng nghe lời khuyên, nên thử nghe lời khuyên của người khác nếu thấy có ích thì đa số sẽ có kết quả tốt.

    Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể hòa thuận, hiểu nhau nhiều hơn và ít phàn nàn hơn.

    Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp may mắn, bạn có thể làm từng bước trong công việc, không khó để đạt được thành tích tốt, đương nhiên sếp và khách hàng sẽ công nhận bạn nếu bạn làm mọi việc cần làm.

    Sức khỏe: Cần giữ tâm trạng thoải mái.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Tử vi vui hôm nay (10/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cựu Giải sẽ tương đối bình thường.

    Tài lộc: Tài lộc Cự Giải ngày 10/8 ở mức trung bình, có thể tìm được những món đồ phù hợp trong cuộc sống hàng ngày, nhưng không dễ bỏ đồ cũ, chọn đồ mới.

    Tình cảm: Ở mức trung bình, cả bạn và người ấy đều muốn hòa hợp theo hướng mới nhưng phải phù hợp với nhau.

    Sự nghiệp: Cần tự tin hơn để đảm nhận các dự án mới trong công việc nhưng ít nhất phải chuẩn bị kỹ hơn, và phải có nhiều kế hoạch khác nhau cho những điều không quen thuộc.

    Sức khỏe: Nên nghỉ ngơi điều độ.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Tử vi vui hôm nay (10/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử sẽ tương đối tốt đẹp, bạn nên chủ động học hỏi, nâng cao kỹ năng chuyên môn trong cuộc sống cũng như công việc.

    Tài lộc: Tài lộc Sư Tử ngày 10/8 tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên chọn những dự án mà mình có thể nắm bắt được để bắt đầu đơn giản và tốt đẹp hơn.

    Tình Cảm: Bạn sẵn sàng trao đổi những điều thú vị với nửa kia của mình và có nhiều tương tác giữa hai bên hơn.

    Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp vận may, làm việc gì cũng nên giữ mồm giữ miệng, chỉ cần biết điều mình biết thì đừng nói bậy bạ, cũng đừng để cấp trên và khách hàng nghĩ rằng bạn không đáng tin cậy.

    Sức khỏe: Chỉ cần giữ cho thân tâm thoải mái.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Tử vi vui hôm nay (10/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ sẽ ở mức trung bình, phần lớn công việc của bạn đều thuộc dạng cống hiến thầm lặng, cơ hội lộ diện dường như đã bỏ ngỏ phía sau.

    Tài lộc: Tài lộc Xử Nữ ngày 10/8 ở mức trung bình, trong cuộc sống nên tiết kiệm chi tiêu, tránh kiếm tiền nhanh hơn tiêu.

    Tình cảm: Trong một mối quan hệ thân thiết, hai người chỉ có thể tiến xa nếu hỗ trợ được cho nhau, đừng ghen tị với nửa kia.

    Sự nghiệp: Bạn nên giữ thái độ khiêm tốn và khiêm tốn trong công việc, học hỏi và suy nghĩ nhiều hơn để nâng cao thực lực của bản thân, đừng nên khoe khoang.

    Sức khỏe: Ở mức trung bình, bạn không nên ép bản thân vận động mà hãy nghỉ ngơi.

    tu vi vui ve tai loc 12 cung hoang dao ngay 10 8 kim nguu can can than tien bac2

    Thiên Bình (23/9 – 23/10)

    Tử vi vui hôm nay (10/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình sẽ yếu trong chuyện tình cảm và sự nghiệp, tiền bạc.

    Tài lộc: Tài lộc của Thiên Bình ngày 10/8 yếu, bạn sẽ thấy xung quanh không có nhiều người có thể giúp đỡ, cuối cùng vẫn phải tự mình gánh vác.

    Tình cảm: Chuyện tình cảm của Thiên Bình yếu hơn một chút, trong các mối quan hệ thân thiết đừng quá chú ý đến đánh giá và cảm nhận của người khác, quan trọng là phải tự hỏi bản thân nhiều hơn.

    Sự nghiệp: Tương đối yếu, khi công việc gặp áp lực bên ngoài phải học cách điều chỉnh tâm lý, không thể làm trầm trọng thêm xích mích nội bộ khiến bản thân khó chịu hơn, cứ tiếp tục như vậy hiệu quả sẽ giảm sút.

    Sức khỏe: Nên chú ý giữ gìn thân thể.

    Bò Cạp (24/10 – 21/11)

    Tử vi vui hôm nay (10/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp sẽ khá tốt, bạn tự tin hơn trong mọi việc trong cuộc sống cũng như công việc, không bị những lời đàm tiếu của người khác làm lung lay.

    Tài lộc: Bạn không tham lam về mặt đầu tư và quản lý tài chính, không thể tùy theo hoàn cảnh của mình mà đi sai hướng trong mọi việc.

    Tình cảm: Bạn sẽ tích cực trao đổi với đối tác của mình để đảm bảo rằng không có sự hiểu lầm nào giữa hai người.

    Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp may mắn, siêng năng và năng nổ trong công việc, cấp trên và khách hàng sẽ đánh giá cao bạn hơn, nếu bạn có dự án tốt, đối tác sẵn sàng giao phó cho bạn.

    Sức khỏe: Chú ý chế độ ăn uống hợp lý, không nên kén ăn.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Tử vi vui hôm nay (10/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã ngày 10/8 hơi yếu hơn một chút, tốt hơn hết là không nên quá tự do và buông thả trong công việc cũng như cuộc sống, nếu không sẽ rất dễ gặp phiền phức.

    Tài lộc: Về phương diện tài vận, tài lộc hơi yếu, hay thay đổi trong cuộc sống hàng ngày không thể thu được lợi ích, muốn kiếm nhiều tiền nhất định phải thực tế.

    Tình cảm: Về các mối quan hệ, vận may của bạn ở mức trung bình, khi kết thân với đối phương, bạn chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân, điều này sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu.

    Sự nghiệp: Có chút yếu kém, hành xử thiếu chín chắn trong công việc sẽ bị cấp trên và khách hàng phê bình kỹ lưỡng, chậm trễ một dự án tốt mà tổn thất nhiều tiền thì đành chịu, khuyên là không nên.

    Sức khỏe: Nên nghỉ ngơi hợp lý.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Tử vi vui hôm nay (10/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có vận trình khá tốt, trong công việc cũng như cuộc sống đều không tệ, mọi người xung quanh sẵn sàng giúp đỡ mình.

    Tài lộc: Vận may về mặt tài chính là tốt, và cơ hội thu được lợi nhuận đáng kể trong đầu tư và quản lý tài chính là cao, vì vậy chỉ cần làm theo kế hoạch.

    Tình cảm: Khi thân thiết cần nhau thì đối phương sẽ ra tay giúp đỡ, còn bạn thì không làm gì mà buông lời mỉa mai.

    Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn, giữ được hiệu quả trong công việc không đổi, chủ động xử lý và giải quyết nhiều việc, muốn mọi người công nhận thực lực của mình thì phải làm mọi việc bằng gươm giáo thực thụ.

    Sức khỏe: Cơ thể vẫn khỏe mạnh.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Tử vi vui hôm nay (10/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình bình thường, trong cuộc sống và công việc, bạn nên chú ý tránh xa những người mang quá nhiều năng lượng tiêu cực, chỉ cần đừng khiến bản thân khó chịu là được.

    Tài lộc: Tài lộc bình thường, chú ý kiểm soát vấn đề tiêu xài bốc đồng trong cuộc sống hàng ngày, suy nghĩ nhiều hơn trước khi mua đồ.

    Tình cảm: Có phần yếu kém hơn một chút, đối phương cần bạn kiên nhẫn lắng nghe tâm tư nhưng nóng nảy sẽ khiến nửa kia chạnh lòng.

    Sự nghiệp: Có người thích bắt cóc đạo đức nơi công sở, nên tránh giao thiệp quá nhiều kẻo tổn hại đến lợi ích của bản thân.

    Sức khỏe: Ở mức trung bình, chỉ cần giữ bình tĩnh.

    tu vi vui ve tai loc 12 cung hoang dao ngay 10 8 kim nguu can can than tien bac

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Tử vi vui hôm nay (10/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư vận trình không được bình thường, bạn hơi tự tin thái quá.

    Tài lộc: Vận may yếu hơn một chút, về đầu tư và quản lý tài chính, hãy làm thật tốt các dự án đang nắm trong tay, đừng tự phụ mà dấn thân vào những việc mình không hiểu rõ.

    Tình cảm: Vận may của bạn ở mức trung bình, bạn nên kiên nhẫn hơn với đối phương và lắng nghe những gì đối phương muốn bày tỏ, đừng lúc nào cũng cảm thấy họ phiền phức.

    Sự nghiệp: Ở mức trung bình, khách hàng và cấp trên bạn gặp trong công việc đều kén chọn và khắt khe hơn, không làm hài lòng đối phương thì phải tiếp tục làm lại.

    Sức khỏe: Ở mức trung bình, vận động hợp lý sẽ tốt cho cơ thể.

    (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí.

    Theo Sohu

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-vui-ve-tai-loc-12-cung-hoang-dao-ngay-10-8-kim-nguu-can-can-than-tien-bac-a585957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan