+Aa-
    Zalo

    Tử hình người bố thiêu chết 4 người trong gia đình vì giận con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn với con gái, người bố lái xe máy đi mua 15 lít xăng về tưới vào phòng ngủ của con gái rồi châm lửa khiến 4 người tử vong.

    Theo Tiền phong, ngày 31/7, TAND TP Hải Phòng cho biết, HĐXX sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hải (SN 1966, trú xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên) án tử hình về tội “Giết người”.

    Hải là người gây ra vụ hỏa hoạn xảy ra tại chính nhà bị cáo này khoảng một năm trước khiến 4 người tử vong.

    tu hinh nguoi bo thieu chet 4 nguoi trong gia dinh vi gian con gai 01
    Bị cáo Nguyễn Văn Hải tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Tiền phong

    Theo Người lao động, cáo trạng của Viện KSND TP Hải Phòng cho biết, khoảng 20h ngày 15/8/2021, Công an huyện Thủy Nguyên nhận được tin báo nhà của Nguyễn Văn Hải ở thôn 3, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, bị cháy. Công an huyện đã cử đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đến hiện trường phối hợp với quần chúng nhân dân dập tắt đám cháy.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện 4 người trong gia đình Hải tử vong gồm bà N.T.T (SN 1971, vợ Hải), chị N.T.H (SN 1990, con gái), anh V.T.K (SN 1990, con rể) và bé V.T.T.N (SN 2017, cháu ngoại). Bản thân Hải cũng bị thương, được đưa đi bệnh viện điều trị.

    Ngày 16/8/2021, Nguyễn Văn Hải đến Công an huyện Thủy Nguyên đầu thú và khai nhận giữa bị cáo và con gái xảy ra mâu thuẫn gay gắt về việc đã lập gia đình nhưng không ở nhà chồng và yêu cầu con gái rời khỏi nhà, trở về nhà chồng.

    Mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa bị cáo và con gái. Cho rằng con gái hỗn láo với mình nên Hải bực tức, lái xe máy đi mua 15 lít xăng về tưới vào phòng ngủ của con gái rồi châm lửa.

    Căn cứ tài liệu, chứng cứ và hồ sơ vụ việc, HĐXX đã tuyên án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Văn Hải về tội giết người theo quy định tại điều 123 Bộ luật Hình sự.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hinh-nguoi-bo-thieu-chet-4-nguoi-trong-gia-dinh-vi-gian-con-gai-a546304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan