+Aa-
    Zalo

    Từ Dạ dày Mộc Hoa đến Mộc Hoa Plus – Kết quả sự không ngừng nỗ lực hoàn thiện sản phẩm của vị bác sỹ tận tâm Trần Thị Thu Hà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Mặc dù mới xuất hiện một thời gian ngắn nhưng Dạ dày Mộc Hoa đã trở thành một “hiện tượng” trên thị trường các sản phẩm điều trị dạ dày hiệu quả hiện nay.

    (ĐS&PL) Mặc dù mới  xuất hiện một thời gian ngắn nhưng Dạ dày Mộc Hoa đã trở thành một “hiện tượng” trên thị trường các sản phẩm điều trị dạ dày hiệu quả hiện nay. Không dừng lại ở đó, vừa qua tác giả của sản phẩm tuyệt vời này – Ths.Bs Trần Thị Thu Hà đã cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp hơn, phiên bản mới – Dạ dày Mộc Hoa Plus sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hỗ trợ điều trị các bệnh lý về dạ dày. Vì sao bạn nên chọn Dạ dày Mộc Hoa Plus?

    Dạ dày Mộc Hoa Plus là kết quả công trình nghiên cứu của vị bác sỹ tận tâm với nghề

    Viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản là căn bệnh khá phổ biến trong cuộc sống hiện nay và không loại trừ lứa tuổi nào. Những cơn đau dạ dày, những khó chịu như ợ hơi, ợ chua, khó tiêu, đau bụng… luôn dai dẳng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nhiều người. Và trong nhiều trường hợp khi bệnh tiến triển nặng sẽ dẫn đến xuất huyết tiêu hóa, ung thư dạ dày nguy hiểm đến tính mạng.

    Vị bác sỹ luôn tận tâm với nghề và thấu hiểu bệnh nhân

    Trong nhiều năm qua, giới y học trong nước và quốc tế đã không ngừng cho ra đời nhiều sản phẩm điều trị dạ dày từ Tây y đến Đông y. Tuy nhiên giữa “ma trận” thuốc dạ dày như hiện nay, người bệnh cần phải tỉnh táo để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Là một bác sỹ có nhiều năm nghiên cứu về dược liệu, công tác tại Viện y dược cổ truyền, Ths.Bs Trần Thị Thu Hà đã bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày Mộc Hoa nay là Dạ dày Mộc Hoa Plus với nhiều ưu điểm vượt trội xóa tan nỗi lo bệnh lý dạ dày.

    Dạ dày Mộc Hoa đã được đánh giá là một sản phẩm hỗ trợ điều trị dạ dày vô cùng hiệu quả, mang lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân đang phải “khổ sở” vì căn bệnh mãn tính này. Đó cũng chính là động lực để Ths.Bs Trần Thị Thu Hà tiếp tục nghiên cứu để cho ra đời dòng sản phẩm mới hoàn thiện hơn, vượt trội hơn đó chính là Dạ dày Mộc Hoa Plus. Vậy đâu là những lý do để bạn lựa chọn sản phẩm này?

    Dạ dày Mộc Hoa nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dân đến các nghệ sỹ nổi tiếng và các chuyên gia trong ngành.

    NSND Công Lý có đánh giá về sản phẩm Dạ dày Mộc Hoa: “Tôi bị bệnh dạ dày nhiều năm và điều trị mãi chưa khỏi hoàn toàn. Nhờ có người bạn chia sẻ mà tôi biết đến sản phẩm Dạ dày Mộc Hoa. Sử dụng đều đặn trong vòng hơn 2 tháng thì các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, bụng dạ khó chịu đã được cải thiện rõ rệt. Sản phẩm cũng dễ dàng sử dụng chỉ cần pha vào nước và uống trước khi ăn. Bạn hoàn toàn có thể thấy được hiệu quả mà nó mang lại”.

    Lương y Nguyễn Hoàng đánh giá cao các thành phần có trong Dạ dày Mộc Hoa

    Còn dưới góc nhìn của chuyên gia Nguyễn Hoàng – Nguyên Giảng viên trường ĐH Dược Hà Nội thì Dạ dày Mộc Hoa có chứa nhiều thành phần dược liệu quý giúp hỗ trợ điều trị dạ dày rất tốt: “Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm điều trị dạ dày được lưu hành. Sản phẩm Dạ dày Mộc Hoa chứa các dược liệu quý được kết hợp tạo nên bài thuốc hỗ trợ điều trị các bệnh lý dạ dày rất tốt như Trương truật vừa tỳ thấp, vừa kiện tỳ, Cam thảo chống viêm hiệu quả, các thành phần giúp trung hòa acid trong dạ dày, diệt vi khuẩn gây hại…”

    Những lý do bạn nên lựa chọn Dạ dày Mộc Hoa Plus

    Có rất nhiều người cho rằng, mình có điều kiện kinh tế nên hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm nhập ngoại điều trị bệnh dạ dày thay vì các sản phẩm Đông y trong nước. Tuy nhiên bạn có biết rằng, đôi khi chính những sản phẩm được chiết xuất từ những vị thuốc quý quanh ta lại có công dụng tuyệt vời đầy lùi bệnh tật. Dạ dày Mộc Hoa Plus là một sản phẩm như thế. Một sản phẩm hội tụ đủ lý do để bạn “phải” lựa chọn.

     1. Sản phẩm hội tụ “tinh hoa” của 9 loại thảo dược quý

    Dạ dày Mộc Hoa Plus chứa hoàn toàn các thành phần từ thiên nhiên, thảo dược quý nên mang lại sự yên tâm cho người dùng. Dựa trên những công dụng của từng loại dược liệu, Ths.Bs Trần Thị Thu Hà đã kết hợp hoàn hảo cho ra đời sản phẩm Dạ dày Mộc Hoa Plus. Đó là các thành phần Cao Tam Thất, Cao Trương Truật, Cao Mộc Hương, Cao Mẫu Lệ, Cao Bạch Thược, Cao Cam Thảo, Cao Hoàng Liên, Cao Chỉ Xác.

    Sản phẩm được điều chế dưới dạng gói giúp người bệnh dễ dàng sử dụng

    Dạ dày Mộc Hoa Plus vì thế mà có công dụng ưu việt giúp cho bệnh nhân dạ dày giảm được các triệu chứng dai dẳng bởi cơ chế điều hòa nội sinh giúp cân bằng hệ tiêu hóa, vừa tăng cường bảo vệ nhờ các thành phần giảm yếu tố tấn công từ đó mà giúp bệnh nhân có thể thấy được hiệu quả rõ rệt từ 1- 2 liệu trình.

    2. Cơ chế tác động toàn diện

    Không giống như nhiều sản phẩm khác trên thị trường, Dạ dày Mộc Hoa Plus có cơ chế tác động toàn diện giúp cho bệnh nhân hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo tác dụng phụ.

    - Tăng cường chức năng bảo vệ hệ tiêu hóa: Làm lành các vết loét, tiêu viêm hiệu quả cho dạ dày, bổ gan, kiện tỳ, tạo một môi trường thuận lợi để tái tạo niêm mạc dạ dày không còn những tổn thương

    - Giảm các yếu tố tấn công: Thành phần Cao Hoàng Liên giúp kháng khuẩn, đầy lùi các virus gây hại cho dạ dày, hạn chế tối đa tác hại acid dịch vị và pepsin, điều hòa co bóp dạ dày mang lại cảm giác dễ chịu cho người bệnh.

    3. Điều chế dưới dạng bột giúp dễ dàng hấp thu

    Không giống như nhiều sản phẩm khác, Dạ dày Mộc Hoa Plus được điều chế dưới dạng gói bột dễ dàng hòa tan trong nước giúp hấp thu tốt từ đó mang lại hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh. Sau khi uống các hoạt chất bảo vệ sẽ nhanh chóng làm xoa dịu các cơn đau do vết loét trong dạ dày gây ra, các thành phần kích thích tái tạo niêm mạc dạ dày. Mọi người đều có thể dễ dàng sử dụng Dạ dày Mộc Hoa Plus mọi thời điểm trong ngày.

    4. Được sản xuất theo tiêu chuẩn nhà máy GMP

    Dạ dày Mộc Hoa Plus được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu sạch được thu hái theo quy tình nghiêm ngặt đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP – một công cụ quan trọng để các nhà máy có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm hiện nay, loại bỏ được những mối nguy hiểm tiềm ẩn có thể gay hại đến chất lượng sản phẩm. Đây cũng chính là điều kiện duy trì ổn định các đặc tính của những dược liệu quý trong suốt quá trình sản xuất. Cũng bởi vậy các thành phần có trong Dạ dày Mộc Hoa Plus được giữ trọn các giá trị mang lại hiệu quả tốt nhất trong phòng và hỗ trợ bệnh lý dạ dày.

    Sản phẩm Dạ Dày Mộc Hoa Plus sẽ do công ty TNHH phát triển Tân Hoàng Long phụ trách phân phối ra thị trường và thời gian tới có thể tồn tại hai sản phẩm cũ và mới này.

    Thông báo về chuyển giao và thay đổi mẫu mã, bao bì sản phẩm Dạ Dày Mộc Hoa

    Luôn tâm huyết với con đường nâng cao sức khỏe cho người Việt, Da dày Mộc Hoa Plus đã và đang trở thành lựa chọn tuyệt vời dành cho các bệnh nhân dạ dày không còn phải chịu đựng những cơn đau mỗi ngày hành hạ. Một sản phẩm của người Việt, bào chế từ những dược liệu Việt trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-da-day-moc-hoa-den-moc-hoa-plus-ket-qua-su-khong-ngung-no-luc-hoan-thien-san-pham-cua-vi-bac-sy-tan-tam-tran-thi-thu-ha-a319351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.