+Aa-
    Zalo

    Truy tố thanh niên sát hại cô gái, phân xác vào 29 Tết ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Đối tượng Khoa bị viện kiểm sát truy tố vì đã sát hại, cướp tài sản và hiếp dâm rồi phân xác cô gái chung dãy trọ ở TP Thủ Đức (TP.HCM) vào chiều 29 Tết vừa qua.

    Người Lao động đưa tin, ngày 12/5, VKSND TP.HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Đăng Khoa (SN 1999, quê Tiền Giang) về các tội giết người, cướp tài sản và hiếp dâm.

    Chị V.T.T. (SN 1999, quê Đồng Nai) và Khoa sống tại khu nhà trọ ở phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức (phòng của Khoa ở dãy đối diện với dãy của phòng chị T.).

    Sau khi học xong lớp 10, Khoa nghỉ học đi làm công việc bán thời gian; ham chơi game. Tháng 2/2024, không có tiền về quê ăn Tết nên Khoa nảy sinh ý định cướp tài sản.

    Nguyễn Đăng Khoa bị công an bắt tại Bình Định. Ảnh: Người Lao động.

    Nguyễn Đăng Khoa bị công an bắt tại Bình Định. Ảnh: Người Lao động.

    Ngày 8/2, thấy chị T. ở một mình trong phòng, chuẩn bị đồ về quê ăn Tết (lúc này những người khác trong khu trọ đã về quê) nên Khoa nghĩ chị có tiền. Khoa lấy lý do nhờ chị T. qua phụ dịch chuyển tủ quần áo...

    Khi chị T. sang phòng, Khoa cầm dao đe dọa: "Chị không được la, em chỉ lấy tiền thôi". Chị T. van xin, kháng cự rồi bị Khoa bịt miệng.

    Nạn nhân cắn vào tay Khoa liền bị đâm vào vùng ngực, cổ và nằm bất động. Khoa sang phòng nạn nhân lấy ba lô và cướp 1 lắc vàng, 1 nhẫn vàng, 3 triệu đồng và 1 điện thoại di động. Tiếp đấy, sau khi dọn dẹp hiện trường, Khoa đã có hành vi giao cấu với thi thể nạn nhân.

    Thỏa mãn cơn thú tính, để tránh bị phát hiện, Khoa phân xác nạn nhân rồi cho vào túi nylon cột kín, phi tang ở mép kênh ven đường Khu công nghệ cao thuộc phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức.

    Sau đó, Khoa mang một ít tài sản đi bán. Số còn lại, anh ta mang về Bình Định chơi Tết.

    Về phần nạn nhân, do gia đình không thể liên lạc được với T. nên đã lên phòng trọ để tìm con gái thì thấy chiếc xe máy vẫn để ở bên trong, trên xe có treo nhiều túi đồ để chuẩn bị về quê. Tuy nhiên, do không tìm thấy ba lô mà chị T. thường dùng cũng như điện thoại và chìa khóa xe nên họ đến Công an phường Tăng Nhơn Phú B trình báo.

    Tiếp nhận báo cáo của Công an TP Thủ Đức, nhận định có khả năng nạn nhân bị xâm hại, Ban giám đốc Công an TP.HCM phân công Thiếu tướng Mai Hoàng, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT trực tiếp chỉ đạo, xác lập chuyên án để đấu tranh.

    Chưa đầy 24 giờ phá án, vào ngày 13/2/2024, lực lượng Công an đã bắt giữ Nguyễn Đăng Khoa tại xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, theo Công an TP.HCM.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/truy-to-thanh-nien-sat-hai-co-gai-phan-xac-vao-29-tet-o-tp-hcm-a422271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan