+Aa-
    Zalo

    Truy tố kẻ đâm chết học sinh lớp 10 vì mâu thuẫn trên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do mâu thuẫn trên mạng nên Thuận đã hẹn nam sinh lớp 10 ra ngoài để “nói chuyện” rồi đâm thủng tim bạn.

    (ĐSPL) – Do mâu thuẫn trên mạng nên Thuận đã hẹn nam sinh lớp 10 ra ngoài để “nói chuyện” rồi đâm thủng tim bạn.

    Tin tức trên báo Lao động cho hay, ngày 10/11, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hồ Chí Minh cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra vụ trọng án “giết người” xảy ra tại trung tâm thành phố hôm 26/1, nạn nhân là một học sinh lớp 10.

    Ngoài ra, cơ quan CSĐT cũng đã chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố 2 đối tượng Mã Ngọc Thuận (SN 1998, biệt danh “Ba giá”, ngụ số 193/25 đường Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM) và Trần Minh Hoàng (là bạn cùng tuổi với Thuận và ngụ tại số 137/19/19 đường Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1) về hành vi “giết người”.

    Nạn nhân trong vụ án mạng trên là Quách Chấn Quang (SN 1998, trú quận 1, TP HCM), ang là học sinh lớp 10. 

    Được biết, Thuận là con thứ trong gia đình có 3 anh em, mẹ Thuận bỏ gia đình sang định cư tại Mỹ, ba Thuận làm nghề tài xế nên cũng thường xuyên vắng nhà. Bỏ học từ năm lớp 6, Thuận không nghề ngỗng gì, suốt ngày ăn chơi lêu lổng. Được biết, trước khi gây ra vụ giết người trên, Thuận đã từng tham gia một số vụ quậy phá ở địa phương. 

    Trước đó, báo An ninh thủ đô đã thông tin về vụ án mạng trên, ngày 26/1/2014, Quang và Thuận có chát trên mạng Internet và phát sinh mâu thuẫn với nhau. Bị Quang dọa đánh, Thuận gọi điện cho Hoàng cùng một người khác đến cửa hàng Internet đón Thuận về.

    Ấm ức vì bị Quang dọa đánh, Thuận nhắn tin hẹn Quang đến hẻm số 193 đường Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 để giải quyết mâu thuẫn. Tới nơi, Thuận bị Quang cầm 1 đoạn gỗ dài khoảng 1m đuổi đánh nhưng Thuận kịp thời chạy thoát.

    Một lúc sau, Khi thấy Quang không còn đuổi theo mình nữa, Thuận gọi điện thoại cho Hoàng mang dao cho mình. Sau khi nhận con dao bấm từ Hoàng, Thuận quay lại gặp Quang và bị Quang tiếp tục dùng gỗ đánh vào người.

    Trong lúc bị đánh, Thuận đã rút dao bấm đâm nhiều nhát vào người Quang khiến Quang bị thương nặng nên Quang lấy Xe máy bỏ chạy được một đoạn thì gục ngã. Ngay sau đó Quang được đưa đến BV Sài Gòn cấp cứu nhưng đã tử vong do mất máu quá nhiều và thủng tim. Đâm Quang xong, Thuận đưa dao cho Hoàng đứng gần đó rồi nhanh chân tẩu thoát.

    Thuận bị công an bắt giữ ngay sau đó một ngày và sau đó đối tượng Hoàng cũng bị bắt giữ để điều tra. 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-to-ke-dam-chet-hoc-sinh-lop-10-vi-mau-thuan-tren-mang-a69582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan