+Aa-
    Zalo

    Truy tìm tung tích thi thể người phụ nữ có 9 răng giả ở giữa rừng cao su

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi làm, một người đàn ông ở Bình Phước bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ được quấn trong bao xác rắn giữa rừng cao su.

    Trong lúc đi làm, một người đàn ông ở Bình Phước bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ được quấn trong bao xác rắn giữa rừng cao su.

    Ngày 22/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang phối hợp với các đơn vị điều tra làm rõ cái chết bất thường của 1 phụ nữ tại rẫy cao su thuộc ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hới Quản, tỉnh Bình Phước.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: CAND

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 9h ngày 21/7/2018, anh Nguyễn Văn Tài (SN 1984, ngụ xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) đi làm trong lô cao su của gia đình tại tổ 4, ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản thì phát hiện 1 tấm chiếu quấn bao xác rắn lạ nên đến kiểm tra. Khi đến kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện 1 chân người lòi ra ngoài và bốc mùi hôi thối.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc. Bước đầu xác định, nạn nhân là nữ giới, đã tử vong trước đó nhiều ngày nên đang phân hủy mạnh và biến dạng. Nạn nhân cao khoảng 1m57, tóc ngắn, chân mày xăm màu đen, hàm răng trên có 9 chiếc răng giả. Chưa xác định được danh tính của nạn nhân.

    Hiện cơ quan công an đã thông báo truy tìm tung tích nạn nhân và điều tra làm rõ vụ việc. Ai biết thông tin về nạn nhân đề nghị liên hệ số điện thoại của điều tra viên Thu 0983979373 hoặc Vũ 0911465787 để phục vụ điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-tung-tich-thi-the-nguoi-phu-nu-co-9-rang-gia-o-giua-rung-cao-su-a237276.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan