+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nhóm đối tượng dùng súng bắt giữ con tin để giải quyết mâu thuẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để giải quyết mâu thuẫn, nhóm thanh niên khoảng 20 người đã bắt giữ người nhà của đối thủ và liên tục hành hung nạn nhân.

    Để giải quyết mâu thuẫn, nhóm thanh niên khoảng 20 người đã bắt giữ người nhà của đối thủ và liên tục hành hung nạn nhân. Hiện, lực lượng công an đã bắt được 8 đối tượng liên quan.

    Hôm nay (13/3), Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, hiện đang tạm giữ 8 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

    Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Đỗ Thanh Tùng (SN 1992), Phạm Văn Tùng (SN 1998), Trần Trí Bắc (SN 1996), Hoàng Văn Hiểu (SN 1989), Nguyễn Minh Tuấn (SN 1993), Phan Văn Tư (SN 1999), Mai Văn Quang (SN 1999), Đinh Trọng Hà (SN 1995), đều trú ở phường Ngọc Lâm, quận Long Biên.

    8 trong số 20 đối tượng dùng súng bắt giữ người trái phép bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: CACC

    Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn trong việc Bùi Văn Nam đánh nhân viên dịch vụ do Hoàng Văn Hiểu và Trương Văn Hướng quản lý, nên nhóm của Hiểu và Hướng nhiều lần tìm nhóm của Nam (gồm Nam và Quân) để trả thù.

    Khoảng 14h ngày 1/3, Hiểu rủ hơn 10 người mang theo khẩu súng tự chế đi tìm nhóm Nam thì gặp nhóm của Hướng tại quán nước (nhóm này cũng đi tìm Nam). Tại đây, Đinh Trọng Hà lấy khẩu trang quấn vào nòng súng và cho vào hộp đựng.

    Đến 15h cùng ngày, các đối tượng đến phòng trọ tìm Quân nhưng chỉ có anh Trần Quốc T. (em của Quân) ở nhà. Tại đây, do không hỏi được tung tích của đối thủ, nhóm thanh niên đã dùng điếu cày đánh anh T. và bắt nạn nhân lên xe ô tô để đi tìm Quân.

    Trong lúc di chuyển, nhóm này liên tục hành hung anh T. Đỉnh điểm, đối tượng Hà rút khẩu súng dí vào đầu anh T. yêu cầu nạn nhân nói nơi Quân đang trốn.

    Tiếp đó, nhóm này bắt anh T. gọi cho Quân nhưng không liên lạc được nên đã đánh và bắt anh T. ngậm dép.

    Sau một thời gian di chuyển đi tìm Quân và Nam không được, nhóm côn đồ đã thả anh T. về nhà trọ. Ngay sau đó, anh T. đã đến Cơ quan công an trình báo. Theo kết quả giám định, tỉ lệ tổn hại sức khỏe của anh T. là 1-3%.

    Nhận được thông tin, Công an quận Long Biên nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt các đối tượng và bước đầu đã bắt giữ 8 trong số 20 đối tượng liên quan. Đồng thời, thu hồi 2 khẩu súng tự chế, súng bắn đạn hoa cải, 7 viên đạn cùng tuýp sắt, kiếm.

    Hiện, Công an quận Long Biên đang tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ để đánh giá vai trò của từng đối tượng trong vụ án, đồng thời đấu tranh khai thác mở rộng nhằm xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nhom-doi-tuong-dung-sung-bat-giu-con-tin-de-giai-quyet-mau-thuan-a266308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan