+Aa-
    Zalo

    Truy tìm người nước ngoài nghi liên quan đến cái chết của cô gái trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đang truy tìm một người đàn ông Hàn Quốc vì tình nghi có liên quan đến cái chết của một cô gái ở trung tâm Sài Gòn.

    Lực lượng chức năng đang truy tìm một người đàn ông Hàn Quốc vì tình nghi có liên quan đến cái chết của một cô gái ở trung tâm Sài Gòn.

    Ngày 4/1, Công an Quận 1 đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra, truy tìm người đàn ông tên N.D. (SN 1978, quốc tịch Hàn Quốc) vì nghi có liên quan đến cái chết của một cô gái xảy ra trên địa bàn.

    Được biết, cơ quan công an đã có yêu cầu cấm xuất cảnh với người đàn ông này.

    Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân đi vào chiều 1/1 - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Nạn nhân là chị L.T.N.H. (SN 1985, ngụ tỉnh Cà Mau, tạm trú quận 1).

    Theo thông tin ban đầu, chiều 1/1, chị P. (SN 1990, quê Cà Mau, tạm trú Q.1) đi về phòng trọ của mình nằm trên đường Cô Bắc, P.Cô Giang, quận 1.

    Chị P. sang phòng chị H. gọi cửa nhưng không được. Nghi có chuyện chẳng lành nên chị P. báo cho chủ nhà trọ mở cửa kiểm tra.

    Vừa bước vào phòng, mọi người bàng hoàng phát hiện cô gái trẻ nằm bất động trong phòng, khắp mặt có nhiều vết tím bầm... Nạn nhân được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an trích xuất camera an ninh và phát hiện khoảng 7h sáng cùng ngày có một người đàn ông đến gõ cửa phòng chị P. nhưng chị này không có ở nhà nên quay sang gõ cửa phòng chị H. và đi vào.

    11h trưa, người đàn ông rời khỏi phòng chị H. và bỏ đi. Không lâu sau đó chị P. quay về và phát hiện sự việc như nói trên.

    Khi được cơ quan công an cho nhận diện, chị P. nhận ra người đàn ông này là D. bạn trai cũ của chị.

    Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nguoi-nuoc-ngoai-nghi-lien-quan-den-cai-chet-cua-co-gai-tre-a215252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phát hiện thi thể cô gái trên sông Sài Gòn

    Phát hiện thi thể cô gái trên sông Sài Gòn

    Trưa ngày 27/8, một số người dân sinh sống ở khu vực dọc sông Sài Gòn đoạn qua địa phận phường 25, quận Bình Thạnh hốt hoảng phát hiện thi thể cô gái trẻ nằm sát mép sông