+Aa-
    Zalo

    Truy tìm hung thủ sát hại dã man một phụ nữ ở TP HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi sát hại dã man người phụ nữ bằng hàng chục vết đâm, cắt cổ, nam thanh niên đã nhanh chân tẩu thoát bằng chiếc xe máy hiệu Wave.

    (ĐSPL) - Sau khi sát hại dã man người phụ nữ bằng hàng chục vết đâm, cắt cổ, nam thanh niên đã nhanh chân tẩu thoát bằng chiếc xe máy hiệu Wave.
    Ngày 18/11, Công an TP HCM đang phối hợp với Công an quận Tân Phú (TP HCM) điều tra, truy tìm hung thủ gây ra một vụ án mạng tại ngôi nhà số 21/58 đường Lê Ngã, phường Phú Trung, quận Tân Phú.
    Theo đó, nạn nhân bị sát hại là chị L.N.P (36 tuổi), trú tại ngôi nhà nói trên.
    Trước đó, vào khoảng 19h ngày 17/11, người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu của con gái nạn nhân là cháu L. (18 tuổi). Nghi có chuyện chẳng lành, một số người dân chạy sang nhà chị P., bất ngờ phát hiện một nam thanh niên tay cầm con dao dính máu từ trong nhà đi ra, còn chị P. nằm trên vũng máu. Thấy có người xuất hiện, nam thanh niên liền nhanh chân bỏ chạy ra chiếc xe máy dựng sẵn bên ngoài rồi rồ ga tẩu thoát. Người dân tổ chức truy đuổi nhưng chỉ nhặt được con dao dính máu mà kẻ lạ mặt đã dùng. Ngay sau đó, nạn nhân P. được đưa đi cấp cứu, do vết thương quá nặng nên đã tử vong trước khi đến bệnh viện.
    Truy tìm hung thủ sát hại dã man một phụ nữ ở TP HCM
    Con dao nghi là hung khí gây án. Ảnh: A.S
    Nhận được tin báo, Công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc. Kết quả cho thấy, nạn nhân tử vong do hàng chục vết đâm trên người, nhát cắt ở cổ. Tại hiện trường, công an thu giữ được con dao dài khoảng 30cm, có dính máu, nghi là hung khí gây án.
    Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, kẻ gây án cao khoảng 1,68m, tóc xoăn dài, mặc áo khoác đen, đeo khẩu trang, đi xe gắn máy hiệu Wave màu xanh đen. Bước đầu, cơ quan công an nhận định, nguyên nhân vụ trọng án có thể là do mâu thuẫn, thù hằn cá nhân.
    Hiện, Công an TP HCM đang điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời truy tìm hung thủ gây án.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-hung-thu-sat-hai-da-man-mot-phu-nu-o-tp-hcm-a69632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Toàn cảnh vụ truy tìm, đấu tranh , bắt giam hung thủ giết người yêu

    Clip: Toàn cảnh vụ truy tìm, đấu tranh , bắt giam hung thủ giết người yêu

    Chuyện cô gái 21 tuổi bị mất tích bí ẩn trong đêm khiến cho dư luận huyện biên giới Hương Sơn (Hà Tĩnh) xôn xao trong gần 1 tháng nay. Và người ta bàng hoàng hơn khi phát hiện thấy thi thể cô gái nằm trong một bụi cây ven đường và biết rằng, hung thủ gây án không hề xa lạ với gia đình nạn nhân. Nỗi đau, sự phẫn uất… đang bao trùm lên cả một làng quê nghèo.

    Truy tìm đối tượng giết người bỏ trốn tại TP.HCM qua hình camera

    Truy tìm đối tượng giết người bỏ trốn tại TP.HCM qua hình camera

    Đại úy Trần Ngọc Đoàn, Phó Đội trưởng Đội 9 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP. HCM cho biết, cơ quan công an và các trinh sát đang ráo riết truy tìm 3 đối tượng tham gia vụ giết người tại quán nhậu Ốc Bờm, số 9A, đường 40, phường Tân Tạo, quận Tân Bình (TP. HCM).