+Aa-
    Zalo

    Truy tìm đối tượng bất ngờ đâm người đàn ông đang đi xe máy trên đường

    (ĐS&PL) - Khi đang lưu thông trên đường, ông N.V.C bất ngờ bị 1 thành niên dùng tay tác động vào lưng, nghĩ là người quen đùa giỡn. Về đến nhà ông C. mới biết bị thương nặng.

    Báo Thanh niên đưa tin, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) đang tìm nhân chứng, điều tra làm rõ vụ người đàn ông bất ngờ bị đâm gây thương tích khi đang chạy xe máy trên đường.

    Thông tin ban đầu theo người nhà nạn nhân trình báo, khoảng 5h ngày 6/4, ông N.V.C (39 tuổi, tạm trú phường 2, quận Tân Bình) chạy xe máy một mình trên đường. Khi đến trước nhà số 10/5 Phan Đình Giót (phường 2, quận Tân Bình) thì có một người nam giới (chưa rõ lai lịch) chạy xe máy hiệu Wave màu đen từ sau đến áp sát.

    Truy tìm đối tượng bất ngờ đâm người đàn ông đang đi xe máy trên đường. Ảnh minh họa.

    Truy tìm đối tượng bất ngờ đâm người đàn ông đang đi xe máy trên đường. Ảnh minh họa.

    Sau đó, người này bất ngờ dùng tay tác động lên lưng của ông C. rồi chạy về hướng đường Trường Sơn. Ban đầu nạn nhân nghĩ đây là người quen biết, đùa giỡn nên ông C. tiếp tục chạy xe đi.

    Chỉ đến khi về nhà ở trong hẻm đường Thích Minh Nguyệt, thấy lưng đau nên ông C. kiểm tra thì thấy có vết thương khá sâu, hở khoảng 2 cm, chảy máu. Người đàn ông hốt hoảng thay áo rồi chạy xe đi với ý định vào bệnh viện nhưng được một đoạn thì ngất xỉu và được người dân đưa vào Bệnh viện Tâm Anh cấp cứu.

    Đến sáng cùng ngày, vợ ông C. đã đến Công an phường 2 để trình báo vụ việc.

    Tiếp nhận tin báo, Công an quận Tân Bình đã phối hợp với Công an phường 2 khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh camera an ninh khu vực, lấy lời khai để làm rõ.

    Để phục vụ việc việc xác minh, Cơ quan CSĐT, Công an quận Tân Bình phát thông báo tìm nhân chứng của vụ việc nói trên. Nếu ai chứng kiến hoặc biết thông tin liên quan, đề nghị báo về cho cán bộ Công an quận Tân Bình để cung cấp thông tin, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/truy-tim-oi-tuong-bat-ngo-am-nguoi-an-ong-ang-i-xe-may-tren-uong-a433208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan