+Aa-
    Zalo

    Truy lùng cặp đôi "tự sướng" trong phòng thay đồ ở TQ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giới chức Trung Quốc đang truy tìm hai nhân vật chính trong một đoạn clip "mây mưa" quay tại phòng thay đồ của 1 cửa hàng thuộc hãng thời trang ở khu Sanlitun

    (ĐSPL) - Giới chức Trung Quốc đang truy tìm hai nhân vật chính trong một đoạn clip "mây mưa" quay tại phòng thay đồ của một cửa hàng thời trang ở khu Sanlitun.

    Clip dài khoảng 1 phút xuất hiện trên mạng vào tối 14/7. Nội dung cuộc trò chuyện ngắn cho biết cả hai gặp nhau không lâu trước khi rủ vào phòng thay đồ "mây mưa". Anh chàng đeo kính, mặc đồ đen trong khi cô gái khỏa thân. Cả hai cầm điện thoại quay phim “tự sướng”.

    Đoạn clip được cho xuất phát từ We Chat đã thu hút hàng hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận. Đến trưa 15/7, hầu hết các bài viết đính kèm clip đều bị gỡ bỏ.

    Hình ảnh cắt từ clip

    Cảnh sát đã nhận được khiếu nại về đoạn clip và nhanh chóng vào cuộc điều tra.

    Theo các cư dân mạng nước này, nhân vật nữ trong clip được cho rất giống một sao khiêu dâm. Chính vì vậy, một số bình luận trên mạng hồ nghi đây là chiêu trò câu khách của hãng thời trang này. Lý do là bởi cuối đoạn clip cặp trai gái này thòng vài câu chào mời: “Khách hàng thân mến, chào mừng đến cửa hàng ... tại Sanlitun. Không có phòng thử đồ ở tầng một. Do đó, vui lòng leo lên tầng 2 và 3 khi muốn thử quần áo”.

    Tuy nhiên, trong một tuyên bố đưa ra sáng nay, hãng thời trang này khẳng định họ không liên quan đến hành động của cặp khách hàng này. Họ cũng cam kết các camera cũng không được lắp tại khu vực này.

    Trên mạng xã hội, một người dùng có nickname @Elai...\_051 tự nhận mình là nhân vật nữ trong clip. Đáp lại những chỉ trích của mọi người, cô gái thẳng thừng: “Giờ là thời đại nào rồi? Ghi lại cảnh yêu nhau cũng cần phải xin phép sao?”

    Hiện cảnh sát vẫn đang truy tìm danh tính cặp đôi nói trên.

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-lung-cap-doi-tu-suong-trong-phong-thay-do-o-tq-a102214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.