+Aa-
    Zalo

    Trương Ngọc Ánh quyến rũ trong sắc tím

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là người dẫn chương trình đồng thời cũng là giám khảo của cuộc thi chuyên về thiết kế thời trang, Trương Ngọc Ánh chinh phục khán phải bởi gout thời trang thanh lịch, đẳng cấp và sang trọng.

    (ĐSPL) - Là người dẫn chương trình đồng thời cũng là giám khảo của cuộc thi chuyên về thiết kế thời trang như Project Runway, bên cạnh những kiến thức chuyên môn, Trương Ngọc Ánh còn chinh phục khán phải bởi gout thời trang thanh lịch, đẳng cấp và sang trọng.

    Trương Ngọc Ánh quyến rũ trong sắc tím

    Trương Ngọc Ánh quyến rũ trong sắc tím
    Host Trương Ngọc Ánh luôn xuất hiện với hình ảnh tươi tắn và rạng ngời nhất. 

    Xuất hiện trong tập 8 của Project Runway, Trương Ngọc Ánh đã vô cùng quyến rũ và nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi diện một chiếc áo đầm màu tím thời thượng nằm trong BST Thu Đông 2014 – 2015 của Elie Saab.

    Trương Ngọc Ánh quyến rũ trong sắc tím
    Top 7 người mẫu Project Runway Vietnam 2014.
    Trương Ngọc Ánh quyến rũ trong sắc tím
    Trương Ngọc Ánh vô cùng thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ trong chiếc đầm của Elie Saab.

    Qua các tập phát sóng, Host Trương Ngọc Ánh đã chứng minh được cô hoàn toàn phù hợp với vai trò là một người dẫn dắt chương trình truyền hình thực tế. Không khó để bắt gặp ở Trương Ngọc Ánh sự quyền lực của một người dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về thời trang, thể hiện qua lời dẫn dắt sâu sắc và mạnh mẽ. Bên cạnh sự quyền lực, Trương Ngọc Ánh còn là một người chị lớn của các nhà thiết kế. Cô liên tục đưa ra những lời khuyên cần thiết, chỉ rõ ra những vấn đề mà họ đang gặp phải, truyền cảm hứng và động viên họ.

    Chỉ còn một thử thách khó khăn duy nhất để xác định top 3 NTK xuất sắc nhất, người sẽ cùng với tạp chí Harper's Bazzar đến với kinh đô thời trang thế giới - Paris và cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết. Ai sẽ là NTK phải ra về trong nuối tiếc? Hãy đón xem tập 8 chương trình Project Runway phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h ngày 29/6.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-quyen-ru-trong-sac-tim-a38434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trương Ngọc Ánh rực rỡ với váy in hoa

    Trương Ngọc Ánh rực rỡ với váy in hoa

    (ĐSPL) - Trương Ngọc Ánh xuất hiện rực rỡ với chiếc váy in hoa to bản đang sốt trên thế giới của thương hiệu Milly khi xuất hiện trên sân khấu Project Runway tuần này.