+Aa-
    Zalo

    Trường Giang tới phim trường thăm Nhã Phương, dập tắt tin đồn trục trặc tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa nghi án trục trặc chuyện tình cảm, mới đây khán giả chụp lại được hình ảnh Trường Giang có mặt trên phim trường ở Vũng Tàu để ủng hộ bạn gái Nhã Phương.

    Giữa nghi án trục trặc chuyện tình cảm, mới đây khán giả chụp lại được hình ảnh Trường Giang có mặt trên phim trường ở Vũng Tàu để ủng hộ bạn gái Nhã Phương.

    Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Mọi hình ảnh cũng như sự xuất hiện của cặp đôi “49 Ngày” đều thu hút sự chú ý của khán giả. Nhã Phương và bạn trai cũng thường xuyên tay trong tay xuất hiện ở rất nhiều sự kiện.

    Thế nhưng, thời gian gần gần đây khán giả không còn được nhìn thấy hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện bên nhau. Điều này khiến không nhiều người đặt nghi vấn liệu chuyện tình cảm của cặp đôi này đang gặp vấn đề?

    Bức ảnh được cho là Nhã Phương đứng bắt xe một mình sau khi cãi nhau với Trường Giang

    Theo đó, thời gian qua, những bức ảnh Nhã Phương thân mật cùng bạn thân là ca sĩ Trung Quân Idol được chia sẻ trên mạng xã hội càng khiến tin đồn râm ran hơn.

    Đặc biệt, mới đây một cư dân mạng còn bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là Nhã Phương đang đứng đợi xe một mình trên vỉa hè sau khi cãi nhau với Trường Giang. Những hình ảnh trên đã khiến cả hai vướng vào nghi án trục trặc chuyện tình cảm.

    Tuy nhiên, trước những tin đồn được đưa ra, Trường Giang và Nhã Phương vẫn giữ thái độ im lặng mà “dập tắt” tin đồn bằng những lần xuất hiện vui vẻ bên cạnh bạn gái xinh đẹp.

    Theo đó, mới đây, khán giả đã chụp được hình ảnh Trường Giang có mặt trên phim trường ở Vũng Tàu để ủng họ Nhã Phương tham gia dự án phim mới.

    Trường Giang tới phim trường ở Vũng Tàu thăm Nhã Phương

    Những hình ảnh cho thấy, nam danh hài diện tran phục khá thoải mái với áo thun, quần đùi, đội mũ lưỡi trai, đi dép tổ ong đến phim trường.


    Cả hai không rời nhau nửa bước lúc rảnh rổi

    Trên trường quay, Trường Giang liên tục giành sự quan tâm cho bạn gái từ việc che dù đến việc không rời bạn gái nửa bước. Thậm chí, không ngại chỗ đông người, Nhã Phương còn ôm chặt Trường Giang trong những lúc rảnh rỗi không phải quay. Trước hành động tận tình chăm sóc bạn gái, nhiều người đã dành lời khen cho Trường Giang.

    Nhã Phương hạnh phúc ôm bạn trai từ phía sau

    Trước đó, trong một buổi biểu diễn ở sân khấu Trống Đồng, Trường Giang cũng đã đích thân lái xe chở Nhã Phương đi cùng. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân còn không ngần ngại lau mồ hôi cho bạn trai sau khi lái xe rời khỏi địa điểm diễn.

    Những hình ảnh trên có thể phần nào cho thấy, chuyện tình cảm của cặp đôi “49 Ngày” vẫn còn khăng khít và tình cảm.

    Trường Giang và Nhã Phương “phim giả tình thật” sau khi hợp tác với nhau trong bộ phim điện ảnh “49 Ngày”. Sau khi công khai chuyện tình của cả hai vấp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi sự không phù hợp về ngoại hình.

    Thế nhưng cả hai dường như không quan đến dư luận, vẫn vui vẻ xuất hiện cùng nhau, thậm chí Trường Giang đã không ít lần ghé thăm và ăn tết ở nhà bạn gái. Dù ít khi lên tiếng ca ngợi và thể hiện tình cảm với bạn gái trước truyền thông và trên trang cá nhân nhưng Trường Giang luôn có những hành động chăm sóc bạn gái khiến nhiều người ghen tỵ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-toi-phim-truong-tham-nha-phuong-dap-tat-tin-don-truc-trac-tinh-cam-a186820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan