+Aa-
    Zalo

    Trường Giang, Quang Trung ra sức “đẩy thuyền” giúp Trương Thế Vinh thoát ế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Màn “đẩy thuyền” giúp Trương Thế Vinh thoát ế mang lại tiếng cười cho tập 6 "Đưa Em Về Nhà".

    Bên cạnh tiết mục lồng tiếng pha trộn 2 bộ phim hoạt hình kinh điển Doraemon và Bảy viên ngọc rồng, màn “đẩy thuyền” giúp Trương Thế Vinh thoát ế đã mang lại tiếng cười ngập tràn cho tập 6 "Đưa Em Về Nhà". 

    "Tập 6 Đưa Em Về Nhà" có chút khác biệt khi mở đầu chương trình là màn biểu diễn lồng tiếng bộ phim hoạt hình kinh điển Doraemon kết hợp Bảy viên Ngọc rồng của người chơi Thiện Trung cùng nhóm bạn là các diễn viên lồng tiếng.

    Thiện Trung cho hay: “Món quà này em gửi đến chương trình và nhà tài trợ - người đã tặng cho em chiếc xe hơi hôm nay”. Thiện Trung mê chiếc xe hơi màu đỏ tới mức luôn đứng cạnh chiếc xe không rời, đến nỗi MC Trường Giang phải năm lần bảy lượt mời anh về chỗ để bắt đầu phần thi, dù bản thân anh thì luôn miệng: “Em không đi đâu hết, chiếc xe của em! Em phải đứng cạnh chiếc xe của em".

    Hai khách mời trong "Đưa em về nhà" tập 6.

    Sân khấu thêm rộn ràng khi có sự xuất hiện của 2 vị khách mời đẹp trai, duyên dáng và dí dỏm – Ca sĩ Trương Thế Vinh và diễn viên Quang Trung. Hai khách mời có nhiệm vụ hỗ trợ người chơi rinh xe về nhà.

    Chào sân chưa được bao lâu, Trường Giang tranh thủ “ghẹo nhẹ” Quang Trung và người chơi Thiện Trung: “Lấy xe màu đỏ, lấy luôn người áo đỏ!” vì 2 người cùng diện áo màu giống nhau. Ngay lập tức, Trương Thế Vinh tranh thủ “bồi” thêm: “Áo xanh xe xanh” và Giang ca kết với: “Áo vàng bàng hoàng!” khiến cả trường quay cười không ngớt.

    Trường quay cười nghiêng ngả trước những trò đùa của MC Trường Giang và dàn khách mời. 

    Người chơi tiếp theo là Hồng Tuyết – Top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2018, cô đến tham gia chương trình với mong ước có được chiếc xe làm động lực học bằng lái. Trường Giang lập tức bật mode “ông mai” khi gợi ý nhường quyền “giao lưu” cho Trương Thế Vinh. Những câu đùa đáng yêu của Trường Giang khiến cả trường quay lại được một phen cười no bụng.

    Khi được biết Tuyết chưa có người yêu, Quang Trung nhanh nhảu hỏi: “Anh Vinh, vậy anh có người yêu chưa?” Trương Thế Vinh ngại ngùng đáp chưa có chủ. Không chỉ vậy, Tuyết cũng chưa biết lái xe trong khi Trương Thế Vinh đã quen thuộc với việc ngồi sau bánh lái. Thấy vậy, Quang Trung chơi chữ bằng câu đùa đáng yêu: “Trùng hợp quá, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không Đưa Em Về Nhà?”.

    Trương Thế Vinh cùng Hồng Tuyết được Trường Giang, Quang Trung nhiệt tình "đẩy thuyền".

    Giữa lúc Hồng Tuyết đang phân vân không biết chọn ai thì Trường Giang đã “xi-nhan” với Quang Trung: “Hãy tạo điều kiện cho đàn anh thân thương của mình bằng việc lui gót ngọc về lãnh cũng cung được không?”.

    Kết quả, Hồng Tuyết quyết định chọn Trương Thế Vinh làm “quân sư” để giúp cô đạt được chiếc xe hơi mơ ước. 

    Cuối cùng là anh Thanh Châu cùng 2 người em và người bạn thân chí cốt. Anh Châu là một “fan cứng” của Giang ca với khẳng định:“Mình theo dõi rất nhiều gameshow rồi, mà cứ gameshow nào có Trường Giang là thú vị rồi”. Thanh Châu cho biết anh tới vì chiếc xe màu đỏ “hợp mạng” dù mạng của anh là mạng… Viettel khiến ai cũng bật cười.

    Đặc biệt hơn, anh Thanh Châu tranh thủ khoe người bạn chí cốt “trên tường thiên văn, dưới tường địa lí” sẵn sàng trợ giúp anh. Tuy rất yêu mến Trương Thế Vinh với những bộ phim mà anh đã tham gia, nhưng anh Thanh Châu lại quyết định chọn Quang Trung làm bạn đồng hành hôm nay của mình.

    Tập 6 Đưa Em Về Nhà sẽ được phát sóng lúc 21h Thứ 6 – 29/11, đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và phát lại trên Youtube.

    Tiểu Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-quang-trung-ra-suc-day-thuyen-giup-truong-the-vinh-thoat-e-a302647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan