+Aa-
    Zalo

    Trường Giang nhí nhố trong hậu trường liveshow đầu đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước giờ diễn ra liveshow đầu đời "Chàng hề xứ Quảng", Trường Giang và các nghệ sĩ cùng nhau pha trò để tạo tinh thần thoải mái.

    (ĐSPL) - Trước giờ diễn ra liveshow đầu đời "Chàng hề xứ Quảng", Trường Giang và các nghệ sĩ cùng nhau pha trò để tạo tinh thần thoải mái.

    Tối qua (5/11), Liveshow “Chàng hề xứ Quảng” với chủ đề “Có thể anh không cao, nhưng người khác… vẫn thấy lùn” chính thức diễn ra đêm đầu tiên tại Sân khấu Trống Đồng, TP. Hồ Chí Minh.

    Các nghệ sĩ tham gia chương trình đã có mặt từ sớm để trang điểm, thay trang phục và thi thoảng lại pha trò vui vẻ hài hước. 

    Biểu cảm lạ, "khó đỡ" của danh hài Trường Giang bên bạn diễn Lê Giang và ca sĩ Ngô Kiến Huy.

    Danh hài Hoài Linh cũng có mặt từ sớm, anh thích thú khoe "đôi dép chính chủ".
    Danh hài Chí Tài và ca sĩ Giang Hồng Ngọc.
    Danh hài, MC Trấn Thành.
    Danh hài Thúy Nga.
    Ca sĩ Cẩm Ly.
    Trước giờ diễn, thời tiết tại TP. Hồ Chí Minh bất ngờ đổ mưa lớn. Tuy nhiên, với sức hút đặc biệt của nhân vật chính, hàng nghìn khán giả đã chấp nhận đội mưa, xếp hàng dài để thưởng thức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Trường Giang. Khá lo lắng với tình hình thời tiết bất lợi, danh hài Hoài Linh đã đại diện cho dàn nghệ sĩ đứng ra khấn Tổ để hi vọng liveshow kỉ niệm của Trường Giang sẽ gặp nhiều may mắn. Và sau khi Hoài Linh thực hiện nghi thức tâm linh, cơn mưa rào kéo dài nhiều tiếng đồng hồ đã tạm ngưng khiến cho Trường Giang và các đồng nghiệp rất phấn khích.

    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly cũng tham gia một tiểu phẩm hài cùng danh hài Hoài Linh và Trường Giang.

    Đây là tiểu phẩm "Mười khó", tiểu phẩm giúp Trường Giang ghi dấu ấn với khán giả.
    Ở diễn biến chính của liveshow, Trường Giang xuất hiện và pha trò bằng những tiểu phẩm hài có nội dung đặc sắc, hấp dẫn cho chính anh viết kịch bản. Ngoài lồng ghép những câu chuyện gắn liền với cuộc sống đời thường, Trường Giang còn biết cách sáng tạo để từng tiểu phẩm mang những hơi hướng mới lạ nhưng không mất đi chất riêng, đã giúp anh gây dựng tên tuổi trong lòng công chúng.
    Đêm thứ 2 của Liveshow “Chàng hề xứ Quảng” với chủ đề “Có thể anh không cao nhưng người khác… vẫn thấy lùn” sẽ diễn ra vào 20h, tối 07/11 tại Nhà hát Hoà Bình, TP. Hồ Chí Minh.
    Tiểu Quỳnh
    Ảnh: Cao Minh Mẫn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-nhi-nho-trong-hau-truong-liveshow-dau-doi-a118267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.