+Aa-
Zalo

Trường Giang-Nhã Phương: Bớt cái gọi là ngôn tình đi, được không?

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhìn chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương, người ta không khỏi liên tưởng tới cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cùng đám cưới ngôn tình thời gian qua.

(ĐSPL) - Nhìn chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương, người ta không khỏi liên tưởng tới cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cùng đám cưới ngôn tình ồn ào ít lâu trước đó.  

Cặp đôi hot nhất showbiz Việt hiện nay là cặp đôi nào? Hẳn đối với số đông khán giả, câu trả lời không quá khó để đưa ra: Cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương. Tính tới thời điểm này, đây có thể coi là cặp đôi ăn khách nhất của làng giải trí, thu hút được sự quan tâm của một lượng khổng lồ người hâm mộ và khiến báo giới tốn giấy mực nhiều vào hàng số 1. Thậm chí, nếu xét về độ "bền bỉ", Trường Giang và Nhã Phương còn ăn đứt cả những cặp đôi đình đám như Hà Hồ và đại gia tê giác, khi những thông tin về họ chưa bao giờ nguội và luôn được cập nhật mỗi ngày.

Khi tình yêu chắp cánh cho tên tuổi

Nói một cách công bằng, sự kết hợp của cặp đôi này đã khiến họ trở nên hoàn hảo. Bởi nếu tách họ đứng riêng biệt, hẳn mỗi người vẫn sẽ là một ngôi sao trên sân khấu, nhưng còn lâu mới có thể tỏa sáng rực rỡ như hiện tại. Cái duyên dáng và đáng yêu của Nhã Phương cộng hưởng với sự hài hước, thông minh và lãng mạn của Trường Giang đã khiến câu chuyện về họ trở nên thú vị, hấp dẫn hơn một chuyện tình showbiz rất nhiều...

Trước khi đến với nhau, Trường Giang và Nhã Phương không phải những tên tuổi quá đình đám hay ồn ào của showbiz. Rất nhiều khán giả miền Bắc chỉ biết tới tên tuổi của Trường Giang qua chuyện tình với Nhã Phương, còn cô diễn viên xinh đẹp cũng mới chỉ vừa nổi lên sau khi bộ phim Tuổi thanh xuân công chiếu và giành được nhiều thiện cảm từ khán giả. Tuy nhiên, khi câu chuyện tình yêu giữa cặp đôi được công khai, vị trí của họ cũng theo đó mà có những đổi thay to lớn!

Không nhiều người tin rằng cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương có thể gây sóng gió nhiều đến thế, khi chuyện tình của họ mới được bắt đầu. Xét về cả tên tuổi cũng như ngoại hình, họ không quá xuất sắc như một số cặp đôi khác trong showbiz, nhưng điều họ làm được lại có thể khiến mọi "đối thủ" khác phải cúi đầu. Không chỉ chắp cánh cho cảm xúc mỗi người, tình yêu mà họ sở hữu còn chắp cánh cho tên tuổi của cả hai bay cao, bay xa gấp bội.

Điều gì làm nên sức hút của cặp đôi "đũa lệch" này?

Rất khó để lý giải đâu là lý do thực sự dẫn tới sức hút của cặp đôi không mấy cân xứng về mặt ngoại hình này. Một phần lý do tới từ sự duyên dáng, khéo léo của Trường Giang, phần khác có thể đến từ nét ngây thơ, đáng yêu của Nhã Phương, nhưng một phần quan trọng nhất không thể không nhắc tới chính là sự toan tính khôn khéo phía sau tất cả. Dường như, mọi thứ trong câu chuyện tình này không phải diễn ra theo cách tự nhiên hay bình thường, mà cũng có đôi chút "sắp đặt" đầy tinh tế và hiệu quả.

Có chút gì đó sai sai khi mà cặp đôi này rất hiếm khi nói điều gì đó về nhau thì phải? Họ kiệm lời tới mức đáng ngạc nhiên trên báo chí, các phương tiện truyền thông và thường lẩn tránh những câu hỏi tò mò về mối quan hệ của mình. Suốt cả một thời gian dài trước đây, người hâm mộ vẫn ngơ ngác trước câu hỏi: Rốt cuộc thì họ... yêu hay là không yêu nhỉ?

Trò chơi ú tim dễ thương của cặp đôi này thật sự cuốn hút người xem. Thay vì những lời khẳng đinh hay tỏ tình nhàm chán, cặp đôi đã "diễn" một cách rất tự nhiên trước đám đông khán giả. Lúc âu yếm nắm tay không rời trong sự kiện, lúc lại e dè lấp lửng khi nói về chuyện tình yêu, lúc trao nhau nụ hôn giữa đám đông, cả Trường Giang và Nhã Phương đã rất biết cách nắm bắt tâm lý của khán giả để dẫn dắt sự quan tâm của họ đi theo câu chuyện tình yêu họ đang sở hữu.

Hệt như một bộ phim, chuyện tình của cặp đôi này cũng có đủ cao trào, kịch tính, những nút thắt hay câu hỏi đầy bí hiểm. Từ đôi chút ghen tuông, giận hờn hay nghi ngờ nhau của Trường Giang, chút "say nắng" cùng người cũ xứ Hàn của Nhã Phương, người xem có dịp được thỏa sức chứng kiến từ A tới Z diễn biến của chuyện tình hấp dẫn này. Đơn giản là bởi tất cả chúng đều được công khai lên mạng chẳng giấu diếm thứ gì, kể cả là từ những nụ hôn!

Có toan tính nằm trong những ngôn tình?

Nói họ toan tính có phần hơn quá, nhưng nếu nói cặp đôi này hoàn toàn vô tư thì e rằng quá... thơ ngây. Chẳng có lý do gì khiến họ chịu khó bày tỏ tình cảm, chuyện riêng tư trên facebook tới thế, nếu như không muốn thu hút sự chú ý từ khán giả. Không những vậy, mọi thứ dường như còn được tính toán rất kỹ càng và chu đáo, chứ không giống như những gì bột phát trong một chút cao hứng cả.

Đơn cử như những clip đậm chất ngôn tình mà cặp đôi vừa trao gửi cho nhau trên facebook chẳng hạn. Rõ ràng, xu hướng "ăn khách" nhất của tình yêu hiện nay cũng đã được cặp đôi này cập nhật cực kỳ nhanh chóng. Gửi video và trao nhau những lời "ngôn tình" ngọt như mía lùi, Trường Giang và Nhã Phương lập tức khiến người hâm mộ phát cuồng. Những lời nhắn gửi kiểu "anh sẽ lo cho em phần đời còn lại" hay những thứ tương tự lập tức sẽ được đăng tải trên vô số các phương tiện truyền thông và lan tỏa khắp mọi nơi, tô điểm thêm phần sắc màu cho mối tình "công khai" nhưng... kín đáo này (Đến tận giờ này, cặp đôi vẫn chưa từng khẳng định đã yêu nhau)

Nhìn chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương, người ta không khỏi liên tưởng tới cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cùng đám cưới ngôn tình ồn ào ít lâu trước đó. Có vẻ như con đường mà cặp đôi sao Việt chọn lựa cũng chẳng khác là bao so với 2 minh tinh nước láng giềng. Cũng "yêu nhau trên internet", cũng nói những lời tỏ tình cho cả thế gian nghe và một lễ cưới cho cả thế giới cùng chứng kiến, cũng nhận được vô số sự trầm trồ ngưỡng mộ và cả những hồ nghi, xét nét phía sau. Có điều, Trường Giang và Nhã Phương đang thuận lợi hơn đôi chút khi phần lớn khán giả đều đang yêu quý và ủng hộ cặp đôi này. Đôi khi, "diễn" một chút cũng không phải điều gì quá khủng khiếp và khó lòng chấp nhận, nhất là khi nó không ảnh hưởng tới ai và vẫn bắt nguồn từ những điều có thật...

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-nha-phuong-bot-cai-goi-la-ngon-tinh-di-duoc-khong-a121148.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.