+Aa-
    Zalo

    Trường Giang ngừng diễn, cầu xin khán giả đừng ném chai lên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi bị khán giả ném chai lên sân khấu, Trường Giang ngừng diễn và nói: "Đừng quăng tội em, em còn lo cho gia đình nữa".

    Khi bị khán giả ném chai lên sân khấu, Trường Giang ngừng diễn và nói: "Đừng quăng tội em, em còn lo cho gia đình nữa".

    Tối 19/5, danh hài Trường Giang đã tham gia biểu diễn hội chợ ở Quy Nhơn. Ngay khi vừa bước lên sân khấu, nam danh hài nhận ra có khá nhiều chai nước và vật thể lạ bị khán giả ném về phía mình.

    Trường Giang giúp đỡ hai em nhỏ bị lạc cha mẹ. Ảnh: Cắt từ clip

    Trước tình huống này, nam danh hài lập tức hỏi:  "Ai vừa ném lên vậy?". Sau đó, anh đã gửi lời cầu xin tới khán giả: "Thôi đừng có quăng nữa nha. Đời em từ hôm nọ đến giờ nhiều người quăng lắm rồi. Mình thích thì mình coi mà mình không thích mong anh chị cũng ráng coi nha. Các anh chị quăng trúng đầu em thì tội em lắm, em còn lo cho gia đình nữa".

    Khi chuẩn bị diễn tiếp, Trường Giang phát hiện có hai em nhỏ bị lạc cha mẹ nên anh ngừng diễn một lúc. Không chỉ đưa hai bé vào cánh gà để động viên an ủi, Trường Giang còn ngồi cạnh các bé để chờ đến khi có bố mẹ đón mới diễn tiếp. Hành động của Trường Giang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của những ai có mặt.

    [presscloud]2554[/presscloud]

    Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang bị khán giả ném chai trên sân khấu. Trước đó, tại một hội chợ ở Tây Ninh, nam danh hài cũng bị khán giả ném chai nhựa lên sân khấu, nhưng anh đã tức giận hỏi ai ném và bỏ vào trong sân khấu, nhất quyết không diễn nữa.

    Hành động này của Trường Giang từng khiến anh bị khán giả chỉ trích vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp khi chỉ vì vài khán giả quá khích mà làm ảnh hưởng đến toàn bộ buổi diễn đó.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-ngung-dien-cau-xin-khan-gia-dung-nem-chai-len-san-khau-a230159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan