+Aa-
    Zalo

    Trưởng đoàn U23 Thái Lan nói gì về trận thua của đội nhà?

    (ĐS&PL) - Sau thất bại của U23 Thái Lan trước U23 Malaysia, Madam Pang đã thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ xứ chùa Vàng.

    Tối ngày 7/5, U23 Thái Lan gặp U23 Malaysia ở trận ra quân bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định). Mặc dù là đội mở tỷ số và dẫn trước trong hiệp 1 nhưng U23 Thái Lan đã để cho U23 Malaysia lội ngược dòng thắng lại 2-1.

    Chia sẻ sau trận đấu, Madam Pang – nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ xứ chùa Vàng, bên cạnh đó bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới CĐV Việt Nam khi lấp đầy các chỗ trống trên các khán đài sân Thiên Trường và tạo nên bầu không khí sôi động dù không có sự tham dự của đội chủ nhà.

    "Chúng tôi đã đặt kì vọng rất cao nhưng không thể làm được. Với tư cách trưởng đoàn U23 Thái Lan, tôi xin lỗi người hâm mộ vì thất bại này. 3 trận đấu còn lại rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu bằng tất cả khả năng của mình. Tôi hi vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục cổ vũ cho U23 Thái Lan", Madam Pang chia sẻ.

    Bà nói thêm: “Tôi ngạc nhiên và vui mừng khi thấy CĐV Việt Nam trên khán đài hôm nay. Tôi đã theo đuổi bóng đá suốt 16 năm, do đó tôi thích nhìn thấy bầu không khí như thế này vì nó mang lại sự thân thiện và mến khách của người dân nơi đây (Nam Định). Tôi cảm ơn Việt Nam đã đăng cai giải đấu lần này".

    nu doan truong u23 thai lan noi gi ve tran thua cua doi nha
    Madam Pang - nữ đoàn trưởng U23 Thái Lan.

    Theo nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan, việc trung vệ Jonathan Khemdee phải nhận thẻ đỏ ở phút 41 là bước ngoặt đã thay đổi cục diện trận đấu: "Trước khi bị thẻ đỏ, U23 Thái Lan có thế trận không hề thua kém U23 Malaysia. Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm nhưng chiếc thẻ đỏ ở cuối hiệp 1 đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu.

    Tấm thẻ đỏ đó được coi là bước ngoặt của trận đấu. Jonathan Khemdee rất buồn. Cậu ấy đã ngồi khóc trong phòng thay đồ vì điều đó.

    Khi còn 10 người trên sân, phải thừa nhận rằng các cầu thủ của chúng tôi vẫn còn thiếu kinh nghiệm để đối phó với trường hợp này. Điều đó khiến U23 Thái Lan gặp nhiều khó khăn và thật tiếc khi bàn thua đã đến vào phút bù giờ cuối cùng".

    Để thua 1-2 trước U23 Malaysia, U23 Thái Lan tạm thời xếp cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 khi chưa giành được điểm số nào. Rơi vào tình thế khó khăn, đội bóng này không được phép xảy chân trong 3 trận đấu còn lại với U23 Singapore, U23 Campuchia và U23 Lào.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-doan-u23-thai-lan-noi-gi-ve-tran-thua-cua-doi-nha-a536791.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan