+Aa-
    Zalo

    Trước trận "đại chiến" với tuyển Việt Nam, người Thái đưa ra khẩu hiệu đanh thép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thềm trận đấu với tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, trang fanpage của bóng đá Thái Lan đã đưa ra khẩu hiệu đanh thép “Rise - Back Up” (Trỗi dậy và trở lại)

    Trước thềm trận đấu với tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, trang fanpage của bóng đá Thái Lan đã đưa ra khẩu hiệu đanh thép “Rise - Back Up” (Trỗi dậy và trở lại).

    Vé "đại chiến" Thái Lan vs Việt Nam vừa mở bán đã hết

    Ngày 5/9 tới đây, đội tuyển Thái Lan sẽ tiếp đón đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Do các lứa đội tuyển liên tục để thua trước các đồng nghiệp cùng trang lứa bên phía Việt Nam, trong đó có trận thua 0-1 của tuyển Thái Lan trước tuyển Việt Nam tại giải giao hữu King’s Cup 2019 trên sân nhà, nên người Thái rất muốn đòi lại món nợ.

    Trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, trang fanpage của bóng đá Thái Lan đã đưa ra khẩu hiệu đanh thép “Rise - Back Up” (Trỗi dậy và trở lại). Họ rất muốn trở lại sau thời gian dài không gặt hái được thành công. Quan trọng hơn, người Thái muốn đòi lại vị trí số 1 Đông Nam Á từ tay đội tuyển Việt Nam.

    Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho trận đại chiến với tuyển Việt Nam và hơn hết là hướng đến chiến thắng đầu tay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Akira Nishino đã sớm bắt tay vào công việc. Những ngày qua, ông di chuyển từ Thái Lan sang Nhật Bản rồi trở lại Thái Lan để xem giò các ngôi sao bóng đá hàng đầu nước này hiện chơi bóng tại Thai-League và J.League.

    Không những vậy, trong một động thái mới nhất, HLV Akira Nishino còn yêu cầu FAT giữ bí mật toàn bộ thời gian tập trung chuẩn bị cho trận đấu tới của tuyển Thái Lan, nhằm tránh "lộ bài" và gây mất tập trung cho các tuyển thủ; bên cạnh đó, truyền thông nước này cũng không được tiếp cận các buổi tập của đội trong thời gian tới, trừ trường hợp đặc biệt.

    "Lý do tránh rò rỉ một số thông tin là vì HLV Nishino muốn các cầu thủ tập trung vào các buổi tập để có kết quả tốt nhất. Vì vậy, một số thông tin có thể được bảo mật vì lợi ích của đội tuyển Thái Lan", Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan ông Nanthakul xác nhận.

    Cũng giống như King's Cup 2019, trận đấu giữa Thái Lan và ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đang được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Để chuẩn bị cho lần tái đấu này, đội bóng xứ chùa Vàng đã công bố kế hoạch phát hành vé, theo đó có 4 mệnh giá cho khán giả lựa chọn với giá dao động từ 380.000 VNĐ đến 490.000 VNĐ.

    Theo báo chí Thái Lan, tất cả số vé theo dạng "Early Bird" (loại vé cho phép đặt trước khi trận đấu diễn ra và sẽ đi kèm các ưu đãi riêng) đã hết sạch ngay sau khi mở bán.

    Số vé thường còn lại sẽ bắt đầu được mở bán từ ngày 11/8 với 3 mệnh giá khác nhau là 200, 350 và 500 baht (tương đương với khoảng từ 150.000 đến gần 400.000 VNĐ) nhưng được dự báo là không đủ cung cấp cho các cổ động viên xứ chùa Vàng, bởi sân Thammasat có sức chứa chỉ 25.000 chỗ ngồi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-tran-dai-chien-voi-tuyen-viet-nam-nguoi-thai-dua-ra-khau-hieu-danh-thep-a287584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan