+Aa-
    Zalo

    Trước thời điểm công khai con trai đầu lòng, Phạm Hương có cuộc sống thế nào ở Mỹ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phạm Hương có nhà đẹp, xế sang, tủ đồ hiệu sang chảnh và ký hợp đồng với công ty đào tạo người mẫu danh tiếng ở Mỹ.

    Phạm Hương có nhà đẹp, xế sang, tủ đồ hiệu sang chảnh và ký hợp đồng với công ty đào tạo người mẫu danh tiếng ở Mỹ.

    Dù đã sang Mỹ sinh sống gần 2 năm nay nhưng Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương vẫn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Phạm Hương vừa gây ngỡ ngàng cho công chúng khi chia sẻ về con trai đầu lòng vừa tròn 1 tuổi.

    Con trai đầu lòng của Phạm Hương đã 1 tuổi.

    Phạm Hương vừa cho biết, thời điểm đi Mỹ cô chữa bệnh tuyết giáp cho dứt hẵn vì điều trị trước đó ở Singapore chưa khỏi hẳn, và đồng thời dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Con cái có được là duyên trời. Suốt thời gian qua, Phạm Hương không chia sẻ về thông tin mang thai, hay sinh con là để tâm lý thoải mái nhất cho việc làm mẹ. Cô không muốn ồn ào đời tư ảnh hưởng đến sức khoẻ, tinh thần cũng như sự nghiệp đang theo đuổi. Thời điểm hiện tại, cô thấy đủ để khoe với mọi người về bé con đầu lòng mà cô hết mực yêu quý.

    Trước thời điểm công khai về quý tử đầu lòng, Phạm Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường trên mạng xã hội. Thông qua những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả dễ cảm nhận được Phạm Hương đang sống trong căn hộ sang trọng, đi xe sang và xài hàng hiệu.

    Phạm Hương có cuộc sống xa hoa ở Mỹ.

    Đặc biệt, trên Instagram của người đẹp gốc Hải Phòng thường xuất hiện những bức hình diện bikini đầy nóng bỏng. Không chỉ vậy, cô nàng còn khẳng định thần thái khó bị lu mờ của mình bằng clip catwalk cực đỉnh với chân trần, không đi giày cao gót.

    Đáng chú ý, Phạm Hương vẫn chia sẻ về công việc người mẫu của mình ở Mỹ. Thông tin Phạm Hương đầu quân về công ty Renew Artists được đăng tải công khai trên website chính thức của công ty.

    Thân hình nóng bỏng của Phạm Hương khiến không ai nghĩ cô là mẹ bỉm sữa.

    Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nằm trong số các gương mặt chính thức của Renew Artists, được công ty hỗ trợ về mặt hình ảnh, đồng thời giúp giới thiệu đến các thương hiệu thời trang, các nhã hàng cao cấp và các tạp chí danh tiếng tại Mỹ, châu Âu và châu Á.

    Renew Artists là agency có tiếng tại quốc tế, đã hợp tác khai thác hình ảnh và lăng xê nhiều tên tuổi người mẫu, ngôi sao nổi tiếng trên các tạp chí Elle, Happer Bazzar, Glamour, Vogue…

    Như vậy, Phạm Hương đã chính thức về “chung một nhà” với nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz thế giới như Nicole Scherzinger, Shantel Vansanten, Sonya Balmores, Emmanuelle Chriqui…Nhiều ngôi sao, người mẫu sáng giá của làng mẫu thế giới cũng là “đồng nghiệp” của Phạm Hương.

    Phạm Hương dưới ống kính của Caesar Lima, nhiếp ảnh gia đến từ Brazil và hiện đang sống tại Los Angeles (Mỹ). Caesar Lima đã từng tham gia các chiến dịch thời trang cao cấp và đạt nhiều giải thưởng nhiếp ảnh cao quý.

    Tham gia vào đội ngũ của Renew Artists đồng nghĩa với việc Hoa hậu Phạm Hương có nhiều cơ hội xuất hiện liên tục trong các sự kiện quốc tế cũng như những tạp chí hàng đầu thế giới.

    Nói về cơ duyên hợp tác này, Phạm Hương hào hứng chia sẻ: “Đây là một cơ hội rất lớn cho Hương được gặp gỡ và làm việc với một công ty giải trí chuyên nghiệp.

    Gia nhập vào Renew Artists giúp Phạm Hương có nhiều khả năng tiếp cận với những xu hướng phát triển mới của thời trang, đặc biệt cho Hương những dịp may được làm việc, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những ekip quốc tế. Với Hương đó sẽ là những tài sản vô giá mà Hương gặt hái được trong khoảng thời gian ở Mỹ".

    Phạm Hương có công việc người mẫu và kinh doanh riêng ở Mỹ.

    Mới đây nhất, Phạm Hương thực hiện vlog, khoe clip cận cảnh từng góc của ngôi nhà mà cô đang sống ở Mỹ. Trước đó, nàng hậu đã có những vlog về việc trang trí cây thông Noel cũng như nhiều góc trong nhà.

    Người hâm mộ dễ dàng nhận ra Phạm Hương đã phủ kín không gian bên ngoài ngôi nhà bằng rất nhiều đèn trang trí. Bên trong căn nhà của cô là cây thông cao 4m với rất nhiều chi tiết sặc sỡ.

    Phạm Hương cũng không ngần ngại phủ trắng nhiều góc trong căn nhà tạo cảm giác sang trọng, tinh tế. Màu trắng cũng được biết đến là màu yêu thích của Phạm Hương.

    Phạm Hương tự tay trang trí nhà và cây thông Noel cho lễ Giáng sinh.

    Nhờ những clip vlog trên YouTube, người hâm mộ biết thêm nhiều thông tin về cuộc sống của Phạm Hương ở Mỹ. Hiện tại khi cô đã tiết lộ về con trai đầu lòng, nhiều người hy vọng hình ảnh của cậu bé sẽ thường xuyên xuất hiện trong những vlog trong tương lai của Phạm Hương.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-thoi-diem-cong-khai-con-trai-dau-long-pham-huong-co-cuoc-song-the-nao-o-my-a305813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan