+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Sập mái nhà thể chất tại trường trung học, hơn 10 người mắc kẹt

    (ĐS&PL) - Hàng chục nhân viên cứu hộ đã đào bới đống đổ nát để tìm kiếm và giải cứu các nạn nhân, sau khi mái nhà thể chất của một trường trung học ở Hắc Long Giang (Trung Quốc) bị sập.

    CCTV đưa tin, chiều 23/7, phần mái bê tông của nhà thể chất tại trường Trung học số 34 ở quận Longsha (thành phố Tề Tề Cáp Nhĩ, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc) bị sập, khiến hơn 10 người bị mắc kẹt. Hình ảnh được đăng tải cho thấy các bức tường của nhà thể chất cũng bị hư hại.

    Các dịch vụ khẩn cấp nhận được tin báo về vụ việc lúc 14h56 ngày 23/7 (giờ địa phương) và đã điều động 39 xe cứu hỏa, 159 nhân viên cứu hộ đến hiện trường. Các dịch vụ y tế và an ninh công cộng cũng nhanh chóng có mặt hỗ trợ.

    Tới 17h30 cùng ngày, 8 người đã được giải cứu. Trong các bức ảnh lan truyền trên mạng, một số nhân viên cứu hộ đang kéo một thanh niên ra khỏi đống đổ nát, theo South China Morning Post.

    trung quoc sap mai nha the chat tai truong trung hoc hon 10 nguoi mac ket
    Hiện trường vụ sập mái nhà thể chất tại trường Trung học số 34 (tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc). Ảnh: Weibo

    Các nhà chức trách không cung cấp thông tin chi tiết về những người vẫn đang mắc kẹt bên trong. Tuy nhiên, Cqnews.net dẫn lời các nhân chứng giấu tên cho biết đội bóng chuyền nữ của trường tập luyện bên trong nhà thể chất khi mái nhà bị sập.

    Một nhân viên thuộc lực lượng ứng phó khẩn cấp quận Longsha từ chối cung cấp tình hình cập nhật, chỉ nói rằng công tác cứu hộ toàn diện đang được triển khai.

    XEM THÊM: Nổ đường ống nước nóng ở thủ đô Moscow khiến 4 người thiệt mạng

    Là thành phố lớn thứ 2 của Hắc Long Giang với dân số 5 triệu người, Tề Tề Cáp Nhĩ xảy ra mưa lớn vào ngày 23/7, với lượng mưa khoảng 30mm tại các khu vực trung tâm thành phố.

    Theo truyền thông địa phương, Bệnh viện số 1 Tề Tề Cáp Nhĩ đã tiếp nhận điều trị cho 7 học sinh bị thương, tuy nhiên, tình trạng sức khỏe hiện tại của các em không được tiết lộ.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-sap-mai-nha-the-chat-tai-truong-trung-hoc-hon-10-nguoi-mac-ket-a584045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan