+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Nổ bình ga tại Sơn Đông, nhiều người thương vong

    (ĐS&PL) - Một nhà hàng ở Sơn Đông (Trung Quốc) đã bị nổ khí ga khiến ít nhất 4 người thương vong, đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng đến các công trình liền kề.

    Theo tin tức thế giới mới nhất, QQ đưa tin, ngày 13/8, một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra tại một cửa hàng tại thành phố Cao Mật, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, khiến 2 người tử vong và 2 người bị thương. Hiện những người bị thương đã được đưa đi bệnh viện điều trị.

    trung quoc no binh ga tai son dong 2 nguoi thuong vong2
    Hiện trường vụ tai nạn.

    Theo đó, ngoài việc gây thiệt hại về người, ngân hàng và cửa hàng cá nướng ở bên cạnh cũng bị hư hại nghiêm trọng. Hiện chính quyền địa phương đang nỗ lực để khẩn trương khắc phục tình hình.

    Theo đoạn video được cư dân mạng đăng tải cho thấy vụ nổ đã xảy ra ngay trên mặt tiền của con phố, gây hậu quả nặng nề cho các nhà lân cận. Cụ thể, hậu quả gây ra bởi vụ nổ rất nghiêm trọng, khiến tường kính của hai tầng quán cá nướng và ngân hàng bên cạnh bị vỡ nát. Theo đó, mặt tiền của quán cũng bị tác động, đồng thời, nhiều phương tiện trên đường cũng bị hư hỏng.

    trung quoc no binh ga tai son dong 2 nguoi thuong vong

    Vào khoảng 10h cùng ngày, một chủ doanh nghiệp gần khu vực xảy ra sự việc cũng đã xác nhận với các phóng viên về việc đã có một vụ nổ xảy ra. Theo đó, cửa hàng của anh chỉ cách điểm nổ chừng chục mét nhưng cũng bị ảnh hưởng, rất may thời điểm đó không có người trong cửa hàng nên không ai bị thương.

    Bên cạnh đó, nhân viên của một bệnh viện ở thành phố Cao Mật cũng được cử đến hiện trường để đón những người bị thương vào sáng cùng ngày.

    Nhân viên của Cục Quản lý Khẩn cấp thành phố Duy Phường cũng chia sẻ với phóng viên rằng họ đã nhận được báo cáo về một vụ nổ ở thành phố Cao Mật vào sáng hôm đó.

    Hiện chi tiết vẫn đang được điều tra.

    Theo QQ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-no-binh-ga-tai-son-dong-2-nguoi-thuong-vong-a586544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Người phụ nữ bị bỏng nặng do nổ bình ga khi đang nấu ăn

    Người phụ nữ bị bỏng nặng do nổ bình ga khi đang nấu ăn

    Người phụ nữ bật bếp để nấu ăn thì ngọn lửa bùng lên và khí ga trong bình mini phát nổ khiến người phụ nữ bỏng vùng thân trên gồm lưng, vai, ngực, hai tay và cổ. Ngay lập tức, người phụ nữ nhảy xuống ao nuôi tôm trước nhà nhằm giảm bớt tình trạng bỏng rát. Sau đó, bệnh nhân được chồng đưa đến bệnh viện cấp cứu.