+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Máy bay rung lắc dữ dội khi hạ cánh, 30 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một máy bay của hãng hàng không Hainan Airlines, Trung Quốc bất ngờ gặp nhiễu động mạnh, rung lắc dữ dội khi sắp hạ cánh khiến 30 hành khách và phi hành đoàn bị thương

    (ĐSPl) - Một máy bay của hãng hàng không Hainan Airlines, Trung Quốc bất ngờ gặp nhiễu động mạnh, rung lắc dữ dội khi sắp hạ cánh khiến 30 hành khách và phi hành đoàn bị thương.

    Ngăn để hành lý trên máy bay bị bung ra sau sự cố. (Ảnh: QQ)

    China News cho hay, sự cố xảy ra vào khoảng 14h chiều qua (11/8) trên chuyến bay mang số hiệu HU7148, cất cánh từ Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên để tới Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong khi đang giảm độ cao để hạ cánh, máy bay đã gặp nhiễu động mạnh, khiến nó bị rung lắc dữ dội.

    30 người trên máy bay bị thương, trong đó 23 người đã được đưa tới bệnh viện điều trị.

    "Khi máy bay đang hạ độ cao, chuông cảnh báo đột ngột vang lên và máy bay nhanh chóng bị mất trọng lượng. Do không thắt dây an toàn nên tôi bị đập đầu mạnh vào nóc máy bay và chảy máu. Cả khoang náo loạn", một hành khách kể lại.

    Một người khác cho hay anh "như bị bay trong không trung", sau đó bị va đập vào thân máy bay.

    Nhiều hành khách bị thương vì không thắt dây an toàn. Một số tiếp viên cũng bị thương ở đầu nhưng họ sau đó nhanh chóng trấn an mọi người.

    Một tiếp viên bị thương phải di chuyển bằng xe lăn. (Ảnh: China news)

    “Trong chuyến bay, tôi đã hứng chịu sự rung lắc mạnh nhất mà tôi từng trải qua trên máy bay”, một hành khách viết. “Nhìn thấy mọi người phía sau tôi bị đập đầu vào trần máy bay và bị chảy máu, nghe tiếng nữ tiếp viên hàng không nói qua loa với giọng xúc động mạnh, tôi thực sự lo sợ”.

    Theo Shanghaiist, máy bay hạ cánh tại sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh 17 phút sau đó. Rất nhiều hành khách cũng kể lại sự cố đáng sợ về chuyến bay trên trang mạng xã hội Weibo.

    Trong một tuyên bố trên Weibo tối cùng ngày, đại diện hãng Hainan Airlines đã xác nhận sự cố và cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc.

    AN LÊ (tổng hợp)

    Video đang được quan tâm:

    [mecloud]nikCKtiHXa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-may-bay-rung-lac-du-doi-khi-ha-canh-30-nguoi-bi-thuong-a105952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.