+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Cháy lớn tại kí túc xá, 13 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn xảy ra tại ký túc xá trường học ở thành phố Nam Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc khiến 13 người thiệt mạng, 1 người bị thương.

    Theo thông tin từ VOV, vụ cháy xảy ra tại khu ký túc xá của một ngôi trường mang tên Anh Tài tại huyện Phương Thành, thành phố Nam Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vào lúc 23h ngày 19/1 (giờ địa phương).

    Theo hãng thông tấn Tân Hoa, lực lượng cứu hỏa của huyện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và dập tắt đám cháy vào lúc 23h38. Vụ hỏa hoạn khiến 13 người thiệt mạng, 1 người bị thương.

    trung quoc chay lon tai ki tuc xa 13 nguoi thiet mang 2
    Lực lượng cứu hỏa của huyện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và dập tắt đám cháy vào lúc 23h38. Ảnh minh họa.

    Sau khi vụ cháy xảy ra, chính quyền địa phương đã thành lập Ban chỉ huy xử lý sự số để tiến hành điều tra vụ việc và xử lý hậu quả. Phụ trách ngôi trường nơi để xảy ra hỏa hoạn đã bị khống chế.

    Báo VnExprerss dẫn nguồn AFP cho biết, các vụ hỏa hoạn gây thương vong lớn nhiều lần xảy ra ở Trung Quốc. Hồi tháng 11/2023, vụ cháy tại văn phòng một công ty than ở tỉnh Sơn Tây, miền bắc Trung Quốc, khiến 26 người chết và hàng chục người phải nhập viện.

    Hồi tháng 4/2023, vụ cháy xảy ra tại một bệnh viện ở Bắc Kinh khiến 29 người thiệt mạng và khiến người người hoảng sợ nhảy khỏi cửa sổ tìm cách thoát thân.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-chay-lon-tai-ki-tuc-xa-13-nguoi-thiet-mang-a607892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan