+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: 8 học sinh tiểu học bị sát hại dã man trong ngày khai giảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày khai giảng vừa diễn ra tại Trung Quốc vừa qua đã xảy ra một vụ án mạng thương tâm khiến 8 học sinh thiệt mạng, 2 em khác bị thương.

    Trong ngày khai giảng vừa diễn ra tại Trung Quốc vừa qua đã xảy ra một vụ án mạng thương tâm khiến 8 học sinh thiệt mạng, 2 em khác bị thương.

    Trường tiểu học Bách Dương Bình ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

    Vụ việc đau lòng xảy ra tại Trường tiểu học Chaoyangpo ở thành phố Enshi tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) ngày 2/9, đài CNN đưa tin.

    Theo thông cáo của chính quyền địa phương, một người đàn ông khoảng 40 tuổi có họ là Yu đã xông vào tấn công các học sinh trong trường vào lúc 8h giờ địa phương, thời điểm học sinh tới lớp.

    Giới quan chức thành phố không nói rõ các học sinh bị sát hại như thế nào, song trong những năm gần đây, nhiều trường học tại Trung Quốc đã xảy ra những vụ tấn công bằng dao.

    Đài RT dẫn nguồn tin truyền thông địa phương và cảnh sát nói vụ tấn công ở trường tiểu học tại tỉnh Hồ Bắc là tấn công bằng dao.

    Hiện chưa có thông tin chi tiết về 10 trường hợp học sinh thương vong cũng như tuổi cụ thể từng em. Tại Trung Quốc, học sinh tiểu học thuộc độ tuổi từ 6-13.

    Người đàn ông này đã bị bắt.

    Hiện trường hỗn loạn với nhiều xe cảnh sát, xe cứu thương tại trường tiểu học Bách Dương Bình, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

    Trong vài năm vừa qua, những vụ tấn công bằng dao nhằm vào các trường học ở Trung Quốc đã tăng lên mức đáng báo động. Hồi đầu năm 2019, 2 học sinh đã thiệt mạng trong một vụ tấn công bằng dao ở Bách Gia Bình, tỉnh Hồ Nam. Cùng trong tháng 1 năm nay, một người đàn ông ở Bắc Kinh cũng bị bắt giữ vì dùng búa đánh đập khiến 20 học sinh bị thương.

    Năm ngoái, vào tháng 4 cũng xảy ra vụ 9 học sinh trung học thiệt mạng trong một vụ dao đâm ở phía bắc tỉnh Sơn Tây. Khi bị bắt giữ, hung thủ cho biết hắn muốn "trả thù đời" sau nhiều năm bị bắt nạt từ thuở học sinh.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-8-hoc-sinh-tieu-hoc-bi-sat-hai-da-man-trong-ngay-khai-giang-a291456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan