+Aa-
    Zalo

    Trung Quân Idol bức xúc vì bị tố chụp ảnh nude

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chàng ca sĩ “Dấu mưa” bức xúc cho rằng mình bị một số người hại khi lấy ảnh cũ và một số ảnh photoshop để tạo câu chuyện anh chat sex trên một diễn đàn.

    (ĐSPL) – Chàng ca sĩ “Dấu mưa” bức xúc cho rằng mình bị một số người hại khi lấy ảnh cũ và một số ảnh photoshop để tạo câu chuyện anh chat sex trên một diễn đàn.
    Mới đây, trên một diễn đàn Việt khá nổi tiếng đã xuất hiện một topic gây chú ý mang tên: "Ca sĩ Trung Quân lộ ảnh sexy". Nội dung bên trong kể lại rằng Trung Quân và nhân vật này chuẩn bị chat sex nên nam ca sĩ gửi một số bức ảnh nudesang cho xem. Bức ảnh chụp lại một nhân vật có ngoại hình khá giống Trung Quân trong tư thế khá nhạy cảm.

    Ca sĩ trung Quân Idol

    Ngay sau đó, Trung Quân Idol nhanh chóng có dong trạng thái thể hiện sự bức xúc trên Facebook. Anh viết: "Coi bộ mình phải khóa Instagram lại chớ vừa có chế nào lấy ảnh mình đi xông hơi - ở trần từ nghìn năm trước xong gom mấy tấm nữa mình ở trần chụp khoe hình xăm rồi lấy ở đâu ảnh của mấy ba tướng tá giống giống nào xong gửi cho báo kêu mình lộ ảnh nude. Tôi đang ăn mà xém phun vì buồn cười... Tôi miễn nhiễm vs scandal nhé, photoshop đây cũng thuộc loại thượng thừa nhé, thích ghép gì đây ghép cho nhé! Ăn ở cho có đức nha, đừng tạo nghiệt là xuống địa ngục đấy!”

    Dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc của Trung Quân Idol.

    Trao đổi với truyền thông, Trung Quân Idol cho hay có người đã hãm hại anh, sử dụng những hình ảnh vốn dĩ được đăng công khai trên tài khoản Instagram cá nhân của anh để cắt ghép, đồng thời tìm một người đàn ông có vóc dáng giống anh để tạo scandal bối nhọ tên tuổi anh.
    Xem thêm: MV Chuyện mưa - Trung Quân Idol

    DIỆU LINH(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quan-idol-buc-xuc-vi-bi-to-chup-anh-nude-a90336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan