+Aa-
    Zalo

    "Trung 8 ngón" quậy phá quán bar, vừa bị bắt giam là ai?

    (ĐS&PL) - Trần Thanh Trung ("Trung 8 ngón", 33 tuổi, ngụ huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) bị khởi tố, bắt giam để điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng.

    Ngày 18/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận vừa khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thanh Trung (tức "Trung 8 ngón", 33 tuổi, ngụ huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng, theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, tháng 8/2023, N.V.D và T.T.K (đàn em của "Trung 8 ngón") xảy ra mâu thuẫn.

    Trong lúc cãi nhau, D đã dùng nhiều lời lẽ xúc phạm đến "Trung 8 ngón" nên Trung nhiều lần gọi điện yêu cầu gặp D để nói chuyện trực tiếp nhưng D né tránh vì sợ Trung sẽ đánh mình.

    Đối tượng "Trung 8 ngón" bị bắt giam. (Ảnh: Công an)

     Đối tượng "Trung 8 ngón" bị bắt giam. (Ảnh: Công an)

    Biết được D thường xuyên có mặt tại quán bar ở đường Tôn Đức Thắng, TP.Phan Thiết nên tối 19/8/2023, Trung đã cùng với khoảng 15 thanh niên khác đến quán bar trên để tìm D.

    Tin tức trên báo Bảo vệ pháp luật, tại đây, "Trung 8 ngón" đã dẫn đầu la ó tìm D rồi bất ngờ dùng tay tát vào mặt một nhân viên phục vụ quán bar, sau đó nhóm thanh niên này còn dùng ly thủy tinh đập phá, khiến nhiều khách và nhân viên của quán hoảng sợ và bỏ chạy tán loạn.

    Qua trích xuất camera và các tài liệu, chứng cứ thu thập được, đã có đủ cơ sở để khởi tố bị can, bắt tạm giam "Trung 8 ngón" để xử lý về tội Gây rối trật tự công cộng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ,

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/trung-8-ngon-quay-pha-quan-bar-vua-bi-bat-giam-la-ai-a465998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan