+Aa-
    Zalo

    Trump tố ban tổ chức cố tình để ông sử dụng micro hỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ứng viên đảng cộng hòa Donald Trump cho rằng ban tổ đã để ông sử dụng một chiếc micro hỏng trong cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên với đối thủ Hillary Clinton.

    (ĐSPL) - Ứng viên đảng cộng hòa Donald Trump cho rằng ban tổ đã để ông sử dụng một chiếc micro hỏng trong cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên với đối thủ Hillary Clinton. Sự cố đang tiếc khi micro hỏng khi Trump phát biểu.

    [mecloud]GSOwnuLkBi[/mecloud]

    “Họ đã đưa cho tôi một cái mic bị hỏng. Các bạn có nhận thấy không? Mic của tôi đã bị hỏng ngay trong phòng tranh luận”, ông Trump tiết lộ với báo giới sau cuộc tranh luận trực tiếp diễn ra vào sáng ngày 27/9 (giờ Việt Nam), Dân Trí dẫn tin Telegraph trong cuộc tranh luận tổng thống Mỹ 2016.

    “Nhưng tôi nghi ngờ rằng liệu đó có phải là cố tình? Điều đó có phải có mục đích không? Thực sự là tôi đã có một cái mic không hoạt động suôn sẻ”, ông Trump nêu nghi vấn.

    Ông Trump trong cuộc tranh luận ngày 26/9 - Ảnh: Getty.

    Đây không phải lần đầu tiên ông Trump lên tiếng về việc bị sử dụng micro hỏng. Trong một cuộc vận động tranh cử ở Florida hồi tháng 1, ông cũng vài lần phàn nàn về micro. Thực tế micro hỏng khi Trump phát biểu.

    “Chiếc mic ngớ ngẩn cứ liên tục kêu lộp bộp”, ứng cử viên đảng Cộng hòa cho hay.

    Hiện ban tổ chức chưa lên tiếng về cáo buộc mới nhất của ông Trump.

    Theo VnExpress, trong cuộc tranh luận trực tiếp giữa hai ứng viên tổng thống Mỹ diễn ra hôm nay, ông Donald Trump ngắt lời bà Hillary Clinton 25 lần trong 26 phút đầu tiên, theo Vox. Khi cuộc tranh luận kết thúc, ông Trump ngắt lời bà Clinton 51 lần, trong khi ứng viên đảng Dân chủ chỉ ngắt lời đối thủ 17 lần, một phần có lẽ do micro hỏng khi Trump phát biểu.

    Tuy nhiên, số lần bà Clinton bị người dẫn chương trình ngắt lời lại nhiều hơn ông Trump, 70 lần so với 47 lần.

    Một số lần ông Trump bị cho là "thể hiện rõ sự dối trá" khi ngắt lời bà Clinton. Ông nói ông chưa bao giờ nói biến đổi khí hậu là âm mưu của Trung Quốc, hoặc từ chối xác nhận việc ông từng nói những từ ngữ công kích nhằm vào phụ nữ. Nhưng thực tế lại khác hẳn.

    Ông Trump và đối thủ đảng Dân chủ Hillary Clinton đã có cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên trên truyền hình tại Đại học Hofstra, Long Island, bang New York. Trong cuộc tranh luận kéo dài 90 phút, hai ứng viên đã tranh cãi về một loạt các vấn đề, từ kinh tế, việc làm, chống khủng bố tới chính sách đối ngoại.

    Hai ứng viên dự kiến còn 2 cuộc tranh luận trực tiếp nữa, trước cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 8/11 tới.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]FEKGEJMH9E[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trump-to-ban-to-chuc-co-tinh-de-ong-su-dung-micro-hong-a163485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.