+Aa-
    Zalo

    Trump có thể hầu tòa vì bị tố hiếp bé gái 13 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump có thể phải ra hầu tòa để phục vụ công tác điều tra những cáo buộc ông Trump hãm hiếp bé gái 13 tuổi.

    (ĐSPL) - Ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump có thể phải ra hầu tòa để phục vụ công tác điều tra những cáo buộc ông Trump hãm hiếp bé gái 13 tuổi.

    Theo TTXVN, một thẩm phán liên bang ở New York đã ra lệnh triệu tập tại tòa đối với ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump và nhà tài chính tai tiếng Jeffrey Epstein cùng luật sư, do liên quan tới vụ kiện của một phụ nữ có tên Jane Doe cáo buộc ông Trump có hành vi hãm hiếp cô này ngày cô mới 13 tuổi.

    Thông báo về việc tham dự cuộc gặp tại tòa không đưa ra chi tiết về yêu cầu của bên nguyên Jane Doe.

    Ứng cử viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump - Ảnh: Reuters.

    Như thông tin đã đưa trước đó, hôm 20/6, đơn kiện được đệ trình lên tòa án trong đó cáo buộc ông Donald Trump đã hiếp dâm bé gái 13 tuổi tại các bữa tiệc năm 1994 ở Upper East Side được cựu giám đốc quỹ đầu cơ Jeffrey Epstein tổ chức. Ông Epstein cũng từng bị kết án tấn công tình dục. Ông Trump đã quen biết Epstein được 7 năm tính tới thời điểm đó.

    Nguyên đơn - Jane Doe cho biết, Trump và Epstein đã dụ dỗ cô cùng nhiều cô gái khác đến các bữa tiệc tại dinh thự của Epstein với lời hứa giúp tiến thân vào nghiệp người mẫu. Sau đó, cô khẳng định đã bị 2 người này tấn công tình dục một cách “man rợ”.

    Trong đơn khiếu nại, Donald Trump bị cáo buộc đã trói cô bé 13 tuổi vào giường, hiếp dâm và đánh đập. Mặc cho cô Jane cầu xin ông ta dừng lại, thì Trump đã đánh vào mặt cô và nói rằng "ông ta sẽ làm bất cứ điều gì ông ta muốn".

    "Ngay sau khi hiếp dâm tôi, ông Trump đe dọa rằng sẽ giết hoặc làm hại tôi và gia đình nếu tôi tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc lạm dụng tình dục này”, cô Jane trả lời tờ New York Daily News. Ông Epstein cũng bị cáo buộc hai lần thực hiện hành vi hãm hiếp nguyên đơn và đe dọa dùng vũ lực với gia đình cô.

    Theo thông báo của thẩm phán Ronnie Abrams, cuộc gặp đầu tiên trong vụ án dân sự này sẽ diễn ra vào ngày 16/12 ở tòa án quận New York, sau thời điểm nước Mỹ đã hoàn thành cuộc tổng tuyển cử ngày 8/11. Nếu ông Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này, ông sẽ trở thành vị Tổng thống đắc cử đầu tiên của Mỹ bị gọi hầu tòa liên bang liên quan cáo buộc cưỡng hiếp trẻ vị thành niên.

    Bác bỏ cáo buộc này, ông Trump đồng thời chỉ trích vụ kiện nhằm mục đích hạ nhục ông trong lúc doanh nhân thành phố New York đang ráo riết vận động tranh cử vào Nhà Trắng. Luật sư của ông Trump cũng ra tuyên bố có nội dung tương tự. Trong khi đó, nhà tài chính Epstein từng bị kết án tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên ở Florida năm 2008, cũng bác bỏ cáo buộc trên.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]tfleA6WMXH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trump-co-the-hau-toa-vi-bi-to-hiep-be-gai-13-tuoi-a166058.html
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.