+Aa-
    Zalo

    Trump chỉ trích CNN là “rác rưởi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Donald Trump thẳng thắn chỉ trích truyền thông, cụ thể là CNN và cho rằng đây là kênh tin tức giả mạo, rác rưởi.

    Tổng thống Donald Trump thẳng thắn chỉ trích truyền thông, cụ thể là CNN và cho rằng đây là kênh tin tức giả mạo, rác rưởi.

    Thông tin trên Tri thức trực tuyến, ngày 1/7 (giờ địa phương), Tổng thống Donald Trump công khai chỉ trích giới truyền thông trên Twitter bằng những dòng bình luận: “Tôi đang cân nhắc việc đổi tên CNN Tin Giả thành CNN Tin Lừa Đảo.

    Tổng thống Donald Trump chỉ trích CNN là giả mạo và rác rưởi. (Ảnh: Reuters)

    Truyền thông giả mạo và dối trá đang cố thuyết phục người thuộc đảng Cộng hòa và những người khác rằng tôi không nên sử dụng mạng xã hội - những hãy nhớ rằng tôi chiến thắng cuộc bầu cử năm 2016 bằng các bài phỏng vấn, diễn thuyết và mạng xã hội. Tôi phải đánh bại tin tức giả mạo và đã làm được. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến thắng!.

    Việc sử dụng mạng xã hội của tôi không giống một tổng thống. Đó là cách của một tổng thống thời hiện đại. Hãy làm nước Mỹ vĩ đại trở lại", Tổng thống Trump viết.

    Cũng theo thông tin đăng tải trên Dân Trí, trước đó vài ngày, Tổng thống Trump đã viết lên mạng xã hội Twitter để chỉ trích 2 người dẫn chương trình tin tức Joe Scarborough và Mika Brzezinski của chương trình “Morning Joe” trên đài MSNBC

    Cụ thể, ông Trump đã gọi người dẫn chương trình Mika Brzezinski, con gái cựu cố vấn an ninh quốc gia Zbigniew Brzezinski, là “điên khùng”, “kém thông minh”. Ông còn công kích Brzezinski rằng cô đã cố lại gần ông khi ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago vào vào dịp lễ Năm mới và “cô ta chảy bị chảy nhiều máu vì đã phẩu thuật thẩm mỹ mặt”. Ông Trump cũng gọi cựu nghị sĩ Cộng hòa Joe Scarborough là "kẻ tâm thần".

    Tổng thống Trump hứng "bão" chỉ trích vì công kích cá nhân nữ MC truyền hình. (Ảnh: AFP)

    Phản ứng trước những bình luận trên đối với 2 MC, đại diện đài MSNBC đã gọi ông Trump là “kẻ bắt nạt, nói dối”.

    Nhiều nghị sĩ đã đồng loạt lên tiếng chỉ trích Tổng thống Trump. Chủ tịch Hạ Viện Mỹ Paul Ryan cho rằng bình luận của ông Trump là “không phù hợp”. Còn bà Nancy Pelosi, nghị sĩ đảng Dân Chủ, đã gọi những bình luận của ông Trump là “phân biệt giới tính, tấn công tự do báo chí, xúc phạm phụ nữ”.

    Trước đó, Mika Brzezinski và Joe Scarborough được cho là đã giễu cợt ông Trump trong chương trình truyền hình của họ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trump-chi-trich-cnn-la-rac-ruoi-a194973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan