+Aa-
    Zalo

    Trọng án Hải Phòng: Đi tìm bạn gái, nhóm thanh niên đâm chết người ở nhà trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm thanh niên đến nhà trọ tìm bạn gái và xảy ra mâu thuẫn với người trông coi rồi bỏ đi. Sau đó, nhóm này quay lại và gặp anh T. nên dùng hung khí đâm nạn nhân tử vong.

    Nhóm thanh niên đến khu nhà trọ tìm bạn gái thì xảy ra mâu thuẫn với người trông coi khu trọ rồi bỏ đi. Sau đó, nhóm này quay trở lại và gặp anh T. nên dùng hung khí đâm chết nạn nhân.

    Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án - Hình minh họa

    Ngày 13/1, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng) cho biết, đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an thành phố điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại khu vực xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên khiến một người tử vong. Nạn nhân là anh Đinh Ngọc T. (thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên).

    Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 21h30 ngày 11/1, một nhóm thanh niên đến khu nhà trọ của anh Trần Văn C. (ở thôn 8, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên) để tìm bạn gái.

    Tại đây, do sẵn hơi men, nhóm này xảy ra mâu thuẫn với người trông coi khu trọ rồi bỏ đi. Sau đó, nhóm thanh niên này bất ngờ quay trở lại thì gặp anh Đinh Ngọc T. đến khu nhà trọ nên đã dùng hung khí đâm chém nạn nhân nhiều nhát.

    Sau khi gây án, nhóm thanh niên trên tiếp tục đập phá một số tài sản tại khu nhà trọ rồi mới rời khỏi hiện trường.

    Nạn nhân sau đó nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân đã không qua khỏi.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc. Đến ngày 13/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên đã tạm giữ 2 đối tượng, đồng thời tiếp tục truy bắt, vận động đối tượng còn lại ra đầu thú.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-an-hai-phong-di-tim-ban-gai-nhom-thanh-nien-dam-chet-nguoi-o-nha-tro-a259231.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan