+Aa-
    Zalo

    Trọng án Đắk Lắk: Công an phát hiện bông tai của nạn nhân ở nhà nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích bí ẩn trong bao tải", cơ quan Công an Đắk Lắk đã khám xét nhà của nghi can và thu giữ được bông tai, dây chuyền v

    Liên quan đến vụ "tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích bí ẩn trong bao tải", cơ quan Công an Đắk Lắk đã khám xét nhà của nghi can và thu giữ được bông tai, dây chuyền vàng... của nạn nhân.

    Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) sáng 21/2, cho biết tối 20/2, cơ quan chức năng đã khám xét nhà nghi can tình nghi N.V.K. (24 tuổi, ngụ xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn).

    Tại nhà K., cơ quan chức năng tìm thấy một chiếc bông tai của nạn nhân Lê Thị Xuân (49 tuổi, ngụ cùng xã) ngay cửa bếp. Cơ quan chức năng đã điều động chó nghiệp vụ vào cuộc để tìm thêm các vật dụng của nạn nhân nghi cất giấu nhà K.

    Trước đó, trong quá trình điều tra, trinh sát cũng phát hiện tại nhà K. một số vật dụng như dây chuyền vàng, sổ ghi chép mua bán, dép, nón bảo hiểm… của nạn nhân cất giấu tại đây nên mời nghi can lên làm việc.

    Cơ quan điều tra điều động chó nghiệp vụ tìm vật dụng của nạn nhân tại nhà nghi can - Ảnh: Công an nhân dân

    Tuy nhiên, khi được cơ quan chức năng mời lên thì đến khoảng 19h30 ngày 19/2, nghi can này đã uống thuốc cỏ tự tử tại nhà.

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông cũng dẫn lời Đại tá Bôn cho hay, số điện thoại gọi cho bà Xuân vào chiều 13/2 đến mua hàng sau đó mất tích cũng chính là số mà đối tượng K. thường xuyên sử dụng.

    [poll3]1321[/poll3]

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Dân trí

    Báo Công an nhân dân thông tin thêm, theo nhận dạng của anh Phạm Văn Quốc (chủ cửa hàng sửa xe nơi tìm thấy chiếc xe máy của chị Xuân), qua hình dáng thì nghi can K. có nhiều đặc điểm giống với người thanh niên đã cầm chiếc xe máy đến nhờ anh sửa vào chiều 14/2.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Công lý, khoảng 12h ngày 13/2, chị Xuân đang ở nhà thì có người gọi điện nói chị vào khu vực đập tràn ở khu vực làng Tày trên địa bàn xã để thu mua nông sản. Đến khoảng 16h cùng ngày, gia đình không thấy chị Xuân về, gọi điện thì thuê bao không liên lạc được.

    Đến tối vẫn không thấy chị Xuân về, nghi có chuyện chẳng lành nên gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

    Theo người nhà cho biết, chị Xuân làm nghề thu mua nông sản trên địa bàn. Trước khi vào làng Tày để thu mua nông sản, chị Xuân đi xe máy màu xanh mang BKS: 47L2-2297 và có mang theo khá nhiều tiền.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-an-dak-lak-cong-an-phat-hien-bong-tai-cua-nan-nhan-o-nha-nghi-can-a181651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan