+Aa-
    Zalo

    Trốn vé máy bay, hành khách tử vong vì rơi xuống nhà dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một trong hai người đàn ông bám vào càng máy bay của hãng British Airways, rơi xuống nhà dân và thiệt mạng hôm 18/06.

    (ĐSPL) - Một trong hai người đàn ông bám vào càng máy bay của hãng British Airways, rơi xuống nhà dân và thiệt mạng hôm 18/06.

    Hai người đàn ông chưa rõ danh tính trốn trong bộ phận hạ cánh của máy bay hãng British Airways trong lộ trình từ thành phố Johannesburg (Nam Phi) tới London (Anh) nhằm đi lậu vé. Sau khi vượt hành trình 12.875 km, một người rơi xuống mái của cửa hàng tại khu Richmond, phía tây nam thủ đô London vào sáng 18/06, CNN đưa tin.

    Thi thể người đàn ông trốn vé máy bay được tìm thấy tại xuống mái của cửa hàng tại khu Richmond, phía tây nam thủ đô London. 

    "Chúng tôi nhận cuộc gọi của người dân vào lúc 9h35 để báo rằng họ phát hiện một thi thể trên mái nhà", phát ngôn viên của sở cảnh sát London cho biết.

    Trong khi đó, người đàn ông còn lại khoảng 25 tới 30 tuổi may mắn sống sót nhưng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

    Theo các nhà điều tra, do trốn trong bộ phận hạ cánh, cơ thể của hai người đàn ông phải chịu đựng điều kiện thiếu oxi và nhiệt độ thấp. Hầu hết những trường hợp như vậy được ghi nhận tử vong.

    Một phát ngôn viên của British Airways cho biết: "Chúng tôi đang phối hợp với cảnh sát và các nhà chức trách ở thành phố Johannesburg để tìm hiểu vụ việc hy hữu này".

    Tháng 9/2012, Jose Matada, 26 tuổi, thiệt mạng sau khi rơi từ khung gầm phi cơ xuống một tuyến đường ở Mortlake, phía tây London. Máy bay di chuyển từ Angola tới sân bay Heathrow. Theo giới điều tra, thanh niên người Mozambique vẫn sống sót trong chuyến hành trình dài 12 tiếng khi trốn trong khung gầm ở nhiệt độ -60 độ C. Họ tin rằng anh ta chết khi rơi xuống đất.

    Tháng 4/2014, một cậu bé 15 tuổi, Yahya Abdi, cũng bám vào càng máy bay tại chuyến bay 767 Boeing từ San Jose. Calofonia tới Maui, Hawaii. Cậu bé vẫn may mắn sống sót.

     NGUYỄN NGỌC (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-ve-may-bay-hanh-khach-tu-vong-vi-roi-xuong-nha-dan-a99044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.