+Aa-
    Zalo

    Trộm 500 thùng bia rồi giả bị tai nạn giao thông, bịa chuyện người dân "hôi bia"

    (ĐS&PL) - Ngày 1/3, Công an huyện Phú Giáo (Bình Dương) cho biết vừa bắt giữ Võ Tấn Trung (26 tuổi, ngụ tại Quảng Nam) để điều tra về hành vi trộm 500 thùng bia.

    Theo cơ quan công an, ngày 27/2, cơ quan điều tra tiếp nhận thông tin từ đại diện Công ty Thành Đạt về việc bị mất 500 thùng bia.

    Sau thời gian ngắn điều tra, cơ quan công an xác định vào ngày 24/2 trên đường vận chuyển bia đi giao, Trung và người đồng nghiệp Trần Văn Vĩnh (36 tuổi, ngụ Đồng Nai, hiện đang bỏ trốn) cấu kết bán trộm 500 thùng bia Tiger cho một quán tạp hóa với số tiền 150 triệu đồng, theo Thanh niên.

    trom 500 thung bia roi gia bi tai nan giao thong bia chuyen nguoi dan hoi bia

    Số bia cơ quan công an thu giữ. (Ảnh: PLO)

    Số bia còn lại trên xe, Trung và Vĩnh đã dựng hiện trường giả bị tai nạn giao thông, nhiều thùng bia văng vãi xuống đường và báo cho chủ hàng là xe bị tai nạn giao thông và bị người dân "hôi bia" không thu gom lại được, rồi cả hai rời khỏi hiện trường.

    Sau khi đến kiểm tra hiện trường, chủ hàng nghi ngờ vụ tai nạn giao thông là hiện trường giả nên đã đề nghị Công an huyện Phú Giáo vào cuộc điều tra làm rõ.

    Qua điều tra, cơ quan công an đã vận động Trung ra đầu thú và khai nhận vụ việc.

    Hiện công an đã thu hồi được 124 thùng bia từ tiệm tạp hóa và số tiền 181 triệu đồng từ các nghi can để điều tra làm rõ vụ dựng hiện trường giả trộm bia rồi đổ cho người dân "hôi bia".

    Theo Pháp luật TP.HCM, sau khi có đầy đủ bằng chứng, cơ quan điều tra đã bắt giữ Trung về hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản

    Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra, riêng Trần Văn Vĩnh vẫn đang xác minh làm rõ hành vi của người này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-500-thung-bia-roi-gia-bi-tai-nan-giao-thong-bia-chuyen-nguoi-dan-hoi-bia-a529859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan