+Aa-
    Zalo

    Trở về từ Miss Universe 2021, Á hậu Kim Duyên thông báo mắc COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên cũng cho biết đã được uống thuốc điều trị và nghỉ ngơi nên sức khoẻ đã ổn định hơn.

    Mới đây trên story Instagram cá nhân, Á hậu Kim Duyên thông báo đã nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 qua phương pháp test nhanh bằng que thử. Nàng hậu không quên gửi lời nhắn đến người hâm mộ: "Duyên đã được uống thuốc điều trị và nghỉ ngơi nên sức khoẻ đã ổn định hơn rồi. Duyên cảm ơn cả nhà đã quan tâm và hỏi thăm Duyên nhé". 

    Thông báo của Kim Duyên khiến nhiều người không khỏi lo lắng bởi trước đó Hoa hậu H'Hen Niê, Lệ Hằng, Mâu Thủy, Hoàng My... đều tiếp xúc gần với cô.

    tro ve tu miss universe 2021 a hau kim duyen thong bao mac covid 19 2
    tro ve tu miss universe 2021 a hau kim duyen thong bao mac covid 19 1
    Á hậu Kim Duyên thông báo đã nhiễm COVID-19. 

    Chia sẻ với VietNamNet, Kim Duyên cho biết có các biểu hiện sốt và đau họng từ lúc về Việt Nam ngày 3/1/2022 sau khi tham gia chương trình thời trang ở Dubai. Cô được theo dõi và vừa test nhanh dương tính với SARS-CoV-II. Trước đó, khi trước khi bay ở Dubai và transit ở Hà Nội cô đều có kết quả âm tính. Hiện tại, mọi người trong đoàn đi cùng Kim Duyên vẫn đang theo dõi sức khoẻ tại nhà 3 ngày theo yêu cầu.

    Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên cũng cho biết đã được uống thuốc điều trị và nghỉ ngơi nên sức khoẻ đã ổn định hơn. Cô bày tỏ lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm và hỏi thăm.

    tro ve tu miss universe 2021 a hau kim duyen thong bao mac covid 19 4
    Kim Duyên sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo. 

    Tham gia Miss Universe 2021, Kim Duyên xuất sắc lọt Top 16 chung cuộc. Dù không thể đi sâu nhưng Kim Duyên đã chứng tỏ sự nỗ lực và có màn "lột xác" trong quá trình tham gia cuộc thi. Chia sẻ với Dân Việt từ Israel trước thềm Chung kết Miss Universe 2021, Á hậu Kim Duyên cho biết: "Miss Universe 2021 là giấc mơ cả thanh xuân của tôi. Cho nên, tôi sẽ mang hết năng lượng, tinh thần, tình yêu thương của khán giả từ quê hương Việt Nam để chiến đấu và tỏa sáng.

    Mục tiêu của tôi là có thể tiếp nối chuỗi thành tích "in top" của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Còn điều tôi mong muốn là chiến thắng chính mình, cho tất cả những gì tôi đã cố gắng trong suốt hành trình vừa qua. Tôi rất hy vọng mình sẽ lọt top cao tại Miss Universe 2021".

    tro ve tu miss universe 2021 a hau kim duyen thong bao mac covid 19 3
    Người đẹp Cần Thơ dừng chân tại Top 16 Miss Universe 2021. 

    Cách đây không lâu, một đại diện của Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp khác là Miss World - Đỗ Thị Hà cũng xác nhận đã dương tính với COVID-19 và hiện đang điều trị tại Mỹ.

    Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,73 m cùng số đo ba gợi cảm vòng 83-62-89 cm. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch ĐH Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

    Kim Duyên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của ĐH Stamford Raffles (Singapore). Năm 2019, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành ngôi Á hậu 1. Cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2021.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-tu-miss-universe-2021-a-hau-kim-duyen-thong-bao-mac-covid-19-a524643.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan