+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương tập 21: Ông Phương mang tiền "mua bình yên" cho gia đình con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trích đoạn tập 21 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, ông Phương (NSND Hoàng Dũng) đã tìm Đức (Bá Anh) nói chuyện sau hiểu nhầm của Thu (NSƯT Hoa Thuý).

    Trích đoạn tập 21 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, ông Phương (NSND Hoàng Dũng) đã tìm Đức (Bá Anh) nói chuyện sau hiểu nhầm của Thu (NSƯT Hoa Thuý).

    Trong trích đoạn tập 21 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, ông Phương đã nói chuyện với Đức về hiểu nhầm và mâu thuẫn của Thu. Theo đó, Đức khẳng định: "Tận mắt con chứng kiến, làm sao mà lầm được".

    Ông Phương (NSND Hoàng Dũng) đã gặp riêng Đức (Bá Anh) để nói về hiểu nhầm của Thu (NSƯT Hoa Thuý).

    Nghe con rể nói vậy, ông Phương đáp: "Bố nói thế không phải bố giải thích cho nó hay bắt con phải tin. Nhưng sống với nó bao nhiêu năm, con phải hiểu nó là người như thế nào chứ. Con hãy bình tĩnh một chút, tạm gạt cái tôi một chút để nhìn nhận lại xem liệu Thu nó có phải một đứa con gái làm ra cái hành động sai trái là ngoại tình hay không?"

    Ông Phương đưa Toàn (Anh Tuấn) tiền trả cho gia đình Thu.

    Trong một phân đoạn khác, ông Phương đã gọi Toàn (Anh Tuấn) ra gặp riêng, đưa cho một tập tiền và bảo con trai đem sang nhà chị gái. Ông dặn con: "Số tiền này đưa cho chị con, nhưng đừng nói là bố đưa. Coi như là bố mua sự yên ổn gia đình của chị con".

    Sau đó, ông nói thêm: "Còn số tiền kia nếu hai vợ chồng có kiếm được cũng không cần đưa lại cho bố. Bố không có nhiều tiền nhưng để lo cho các con, bố cố được".

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-21-ong-phuong-mang-tien-mua-binh-yen-cho-gia-dinh-con-gai-a353127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan