+Aa-
    Zalo

    Trịnh Thăng Bình tiết lộ căn bệnh thực sự đang mắc phải

    (ĐS&PL) - Trịnh Thăng Bình tiết lộ căn bệnh mà anh mắc phải là đau nửa đầu và tê 1 bên mặt và lưỡi.

    Tối 12/9, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã chia sẻ một tâm thư dài trên trang cá nhân để làm sáng tỏ thông tin đang được lan truyền trên mạng về việc anh bị liệt nửa mặt. Trước đây, trên các diễn đàn xuất hiện nhiều bài viết có nội dung sai lệch, cho rằng Trịnh Thăng Bình bị liệt nửa mặt. Theo nội dung đăng tải, căn bệnh này đã ảnh hưởng đến sức khỏe của anh và là nguyên nhân khiến nam ca sĩ hát không rõ lời trong thời gian gần đây.

    Tuy nhiên, Trịnh Thăng Bình đã khẳng định rằng thông tin trên hoàn toàn không có cơ sở và không đúng sự thật. Anh phủ nhận rằng mình không bị liệt nửa mặt như những đồn đoán trên mạng xã hội. Thay vào đó, anh tiết lộ rằng bản thân đang phải đối mặt với bệnh đau nửa đầu và tê 1 bên mặt và lưỡi.

    trinh thang binh tiet lo can benh thuc su dang mac phai4
    trinh thang binh tiet lo can benh thuc su dang mac phai3

    Trịnh Thăng Bình phủ nhận bị liệt nửa mặt.

    Theo Trịnh Thăng Bình, bệnh này đã bắt đầu từ cuối năm 2022 và kéo dài đến đầu năm 2023. Anh đã cảm nhận các dấu hiệu không bình thường trong sức khỏe của mình, nhưng vì lịch trình công việc đầy bận rộn nên nam xa sĩ đã tiếp tục hoạt động bình thường.

    Cho đến khi tình hình sức khỏe của bản thân quá tệ, anh quyết định đi khám bác sĩ. Kết quả khám bệnh chỉ ra rằng anh bị đau nửa đầu và tê 1 bên mặt và lưỡi do các nguyên nhân như mất ngủ kéo dài và một số lý do khác. Trịnh Thăng Bình muốn khẳng định rằng đây chỉ là triệu chứng chung của căn bệnh này và không phải là việc anh bị liệt nửa mặt.

    Sau đó, Trịnh Thăng Bình được các bác sĩ tư vấn và đưa ra phương án điều trị. Từ đầu tháng 6/2023 đến nay thì Trịnh Thăng Bình cho biết sức khoẻ đã ổn định, anh nhấn mạnh bản thân "khoẻ như trâu" và đủ sức hoạt động nghệ thuật. Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Mình đã hồi phục đáng kể kèm theo chế độ tập luyện khoa học thì hiện tại mình đang khỏe, mọi người đừng quá lo lắng".

    trinh thang binh tiet lo can benh thuc su dang mac phai2
    trinh thang binh tiet lo can benh thuc su dang mac phai
    Hiện tại sức khỏe của Trịnh Thăng Bình đã ổn định.

    Trịnh Thăng Bình sinh năm 1988, là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên. Năm 2012, anh được nhiều khán giả biết đến khi phát hành album Summer Love gồm nhiều ca khúc trở thành hit. Anh còn tham gia phim ảnh qua các dự án Ông ngoại tuổi 30, Nhân duyên... Hồi tháng 1/2022, anh thực hiện liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát ở TP.HCM.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-thang-binh-tiet-lo-can-benh-thuc-su-dang-mac-phai-a590825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan