+Aa-
    Zalo

    Trinh sát lao xuống sông truy đuổi, thu giữ 20kg ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thấy hai đối tượng ôm hàng nhảy xuống sông Ka Long, TP Móng Cái (Quảng Ninh), lực lượng trinh sát lao theo xuống, thu giữ 20kg ma tuý giấu trong các bọc hàng.

    (ĐSPL) – Thấy hai đối tượng ôm hàng nhảy xuống sông Ka Long, TP Móng Cái (Quảng Ninh), lực lượng trinh sát lao theo xuống, thu giữ 20kg ma tuý được giấu trong các bọc hàng.
    Các trinh sát hải quan lao xuống sông Ka Long truy đuổi 2 kẻ buôn ma túy. Ảnh: H.A.T
    Sáng sớm nay (7/1), trong khi tuần tra kiểm soát hoạt động buôn lậu cuối năm tại địa bàn, các trinh sát của Đội Thủ tục hàng hóa xuất khẩu 1, Chi cục Hải quan Móng Cái phối hợp cùng với Đội Kiểm soát ma túy Hải quan Quảng Ninh, phát hiện hai đối tượng ôm hàng nhảy xuống sông Ka Long, TP Móng Cái (Quảng Ninh).
    Ngay sau đó, không quản ngại nước sông lạnh cóng, các trinh sát lao xuống sông truy đuổi. Mặc dù không bắt được hai đối tượng, nhưng lực lượng chức năng thu được hàng hóa mà chúng thả nổi trên sông. Qua kiểm tra, xác định có gần 20kg ma túy tổng hợp trong các bọc hàng.
    Chia sẻ trên báo Dân Việt, ông Vũ Văn Hợp, Chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, khoảng 5h sáng nay, chủ tịch tỉnh Nguyễn Văn Đọc đã gọi điện khen ngợi và chúc mừng 2 đội hải quan lập thành tích trong thời tiết khắc nghiệt. Chủ tịch tỉnh cũng chỉ đạo làm ngay bằng khen và quà để trong sáng nay trực tiếp đến tận nơi làm việc thưởng nóng cho 2 đội công tác.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sat-lao-xuong-song-truy-duoi-thu-giu-20kg-ma-tuy-a78092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TP.HCM: Trinh sát đặc nhiệm đuổi bắt cướp như trong phim

    TP.HCM: Trinh sát đặc nhiệm đuổi bắt cướp như trong phim

    (ĐSPL) - Anh Triệu rút điện thoại ra nghe thì bất ngờ bị một thanh niên mặc áo thun chạy xe máy hiệu Wave S trờ tới giật phăng khiến anh loạng choạng. Trinh sát đặc nhiệm đang làm nhiệm vụ đã truy đuổi và tóm gọn tên cướp táo tợn.