+Aa-
    Zalo

    Triệu tập 16 đàn em của "giang hồ mạng" Phú Lê liên quan đến vụ hành hung người nhà "hotgirl xăm trổ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.Hà Nội vừa triệu tập thêm 16 đàn em của "giang hồ mạng" Phú Lê vì liên quan đến vụ hành hung người nhà của "hotgirl xăm trổ" Đào Chile.

    Công an TP.Hà Nội vừa triệu tập thêm 16 đàn em của "giang hồ mạng" Phú Lê vì liên quan đến vụ hành hung người nhà của "hotgirl xăm trổ" Đào Chile.

    Zing thông tin, chiều 8/8, cục Cảnh sát hình sự bộ Công an vừa triệu tập thêm 16 người trong vụ 2 phụ nữ bị hành hung mà Lê Văn Phú (tức Phú Lê, 40 tuổi, ở Hà Nội) và vợ là Lã Thúy Kiều (35 tuổi, quê Hà Nam) đã thừa nhận có liên quan.

    Vợ chồng Phú Lê và 16 người trên bị điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

    Bước đầu, nhóm đối tượng này thừa nhận ngày 2/8 được “đại ca” Phú Lê triệu tập để đi “xử lý” hotgirl Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 30 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, H.Đan Phượng, Hà Nội).

    Phú Lê và những người bị triệu tập. (Ảnh: Zing)

    Theo thông tin ban đầu, ngày 5/8, Lê Văn Phú và vợ bị bắt để điều tra về cáo buộc hành hung 2 phụ nữ ở huyện Đan Phượng, Hà Nội. Chị Trần Thị Đào nói quen vợ chồng Phú Lê quay phim hài Tết 2017. Sau đó, vợ Phú mời Đào về hợp tác quảng cáo thực phẩm chức năng.

    "Hot girl xăm trổ" Đào Chi Lê. (Ảnh: Kiến Thức)

    Một thời gian sau, Đào đề nghị ngừng làm việc chung thì bị vợ chồng Phú nói xấu. Ngày 18/7, Đào lên mạng xã hội kể lại việc chấm dứt làm ăn với Kiều. Tối cùng ngày, Kiều kéo đàn em đến đe dọa chị Đào và treo thưởng 20 triệu đồng cho ai tìm thấy người phụ nữ này.

    Trong đơn trình bày, Đào Chi Lê tố ngày 3/8, nhóm thanh niên lạ mặt liên quan vợ chồng Phú đã tìm về Đan Phượng. Tại đây, họ dùng hung khí đánh đập mẹ và dì ruột của chị Đào khiến 2 nạn nhân phải nhập viện.

    Một cán bộ điều tra cục Cảnh sát hình sự bộ Công an cho biết vợ chồng Phú Lê đã thừa nhận có liên quan đến đơn tố cáo trên.

    Phú Lê và Thúy Kiều. (Ảnh: Thanh Niên)

    Thanh Niên đưa tin, Phú Lê được giới trẻ biết đến như một “ca sĩ giang hồ”, diễn viên nghiệp dư với nhiều bài hát, phim ca nhạc về giới giang hồ. Trong đó, bài hát được nhiều quán cà phê hay mở là Đời là thế thôi có câu "kinh điển" mà nhiều 9X, 10X thuộc làu: “Khổ trước sướng sau thế mới giàu”.

    Facebook Phú Lê có hơn 400.000 theo dõi với nhiều hình ảnh đeo trang sức màu vàng kín người. Riêng kênh YouTube của Phú Lê có gần 2 triệu đăng ký, đăng tải nhạc, phim ca nhạc nội dung rao giảng đạo lý, tình anh em giang hồ cùng nhiều cảnh bạo lực nhưng có tới hàng triệu lượt xem. Đặc biệt, Phú Lê luôn được các “dân chơi” tôn sùng.

    Phú Lê từng đóng phim YouTube Chạm mặt giang hồ 1 chung với Đường "Nhuệ", một trùm xã hội đen ở Thái Bình vừa bị bắt cách đây không lâu, với 35 triệu lượt xem.

    Còn Thúy Kiều được cộng đồng mạng biết đến như một “chị đại”. Thúy Kiều dùng Facebook cá nhân có gần 120.000 lượt theo dõi để livestream bán hàng, kinh doanh.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-16-dan-em-cua-giang-ho-mang-phu-le-lien-quan-den-vu-hanh-hung-nguoi-nha-hotgirl-xam-tro-a333975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan