+Aa-
    Zalo

    Triệt xoá ổ nhóm đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là ổ nhóm đánh bạc và tổ chức đánh bạc chuyên nghiệp, tập trung nhiều đối tượng hình sự, có nhiều tiền án, tiền sự.

    Ngày 6/8, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 31/7, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Thanh Hoá đã đồng loạt triệu tập 4 đối tượng, gồm: Nguyễn Mạnh Anh, (SN 1984); Hồ Đức Tuấn, (SN 1989 đều ở thị trấn Rừng Thông); Lê Văn Đăng, (SN 1990) và Nguyễn Duy Đường, (SN 1994 đều ở xã Đông Khê, huyện Đông Sơn) để điều tra làm rõ về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc” dưới hình thức “Cá độ bóng đá” … Qua công tác nghiệp vụ và đấu tranh chuyên án xác định, Nguyễn Mạnh Anh được giao quản lý một tài khoản cá độ bóng đá qua mạng internet.

    Các đối tượng liên quan đến vụ án.

    Các đối tượng liên quan đến vụ án.

    Trong quá trình quản lý, nếu có con bạc có nhu cầu thì Mạnh Anh sẽ chia tài khoản và hướng dẫn cho các con bạc tham gia cá độ bằng cách nhắn tin tài khoản kèm theo mật khẩu đăng nhập. Chỉ tính từ cuối tháng 6/2024 đến hết tháng 7/2024, trong thời gian diễn ra các giải bóng đá quốc tế Euro 2024 và Copa America 2024, Nguyễn Mạnh Anh đã cắt tài khoản cho nhiều đối tượng đánh bạc và hướng dẫn cho con bạc truy cập vào trang web 3in1bet… để cá độ bóng đá, trong đó có Lê Văn Đăng, Nguyễn Huy Đường, Hồ Đức Tuấn.

    Đây là ổ nhóm đánh bạc và tổ chức đánh bạc chuyên nghiệp, tập trung nhiều đối tượng hình sự, có nhiều tiền án, tiền sự. Các đối tượng tổ chức đánh bạc ngay trong khu vực đông dân cư nên gây bức xúc trong nhân dân.

    Hiện Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đã tạm giữ hình sự đối với 4 đối tượng nói trên để điều tra về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc”, đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng vụ án

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/triet-xoa-o-nhom-anh-bac-va-to-chuc-anh-bac-duoi-hinh-thuc-ca-o-bong-a-a453923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan