+Aa-
    Zalo

    Triệt phá đường dây chuyên cung cấp heroin cho con nghiện của Bình "trọc"

    (ĐS&PL) - Vừa ra tù, Bình "trọc" đã móc nối các đầu nậu ma túy, cất giấu heroin số lượng lớn tại nhà và giao dịch trong các kiệt hẻm để trốn tránh lực lượng trinh sát.

    Theo báo Thanh Niên, tối 22/2, Công an quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) tạm giữ hình sự Hồ Trọng Bình (biệt danh Bình "trọc", 36 tuổi, ngụ phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê) để củng cố hồ sơ, khởi tố hành vi mua bán trái phép ma túy.

    Theo điều tra, từ trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Thanh Khê phát hiện Hồ Trọng Bình có biểu hiện bất minh.

    triet pha duong day chuyen cung cap heroin cho con nghien cua binh troc 1
    Đối tựng Hồ Trọng Bình. Ảnh: Công an Đà Nẵng

    Bình có biệt danh là Bình "trọc", vừa mới ra tù, trước đó có tiền án liên quan ma túy. Nhưng về địa phương, Bình "trọc" nhanh chóng móc nối, thường xuyên liên hệ, qua lại với nhiều nghi phạm liên quan đến ma túy và cầm đầu đường dây này.

    Quá trình trinh sát theo dõi xác định Bình "trọc" có thủ đoạn tinh vi, thông thuộc địa bàn nên chọn các địa điểm giao dịch ma túy rất phức tạp, nằm sâu trong các kiệt hẻm, dễ dàng nhận diện người theo dõi để tránh bị truy xét...

    Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã đề xuất và được lãnh đạo Công an quận Thanh Khê đồng ý xác lập chuyên án đấu tranh.

    Theo Công an Đà Nẵng, tối 21/2, trinh sát Ban Chuyên án bất ngờ ập vào nơi ở của Bình tại kiệt 146 Nguyễn Hoàng, phường Vĩnh Trung, qua đó tiến hành bắt giữ Bình cùng tang vật là 160 gói giấy, bên trong là chất bột màu trắng, Bình khai là heroin.

    triet pha duong day chuyen cung cap heroin cho con nghien cua binh troc 2
    Tang vật thu giữ trong chuyên án. Ảnh: Công an Đà Nẵng

    Tại cơ quan công an, bước đầu Bình khai nhận, trước đó đã liên hệ với 1 thanh niên chưa rõ lai lịch trên mạng xã hội đặt mua ma túy với số tiền khoảng 55 triệu đồng, sau đó hẹn gặp nhau tại khu vực Bến xe trung tâm thành phố để nhận “hàng”. Muc đích của Bình mua ma túy về là để bán lại cho các con nghiện kiếm lời.

    Mặc dù là đối tượng vừa chấp hành xong án phạt tù về địa phương, tuy nhiên, do không tu chí làm ăn nên Bình đã quyết định mua bán ma túy để lấy tiền tiêu xài. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-chuyen-cung-cap-heroin-cho-con-nghien-cua-binh-troc-a611556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan