+Aa-
    Zalo

    Trị nám tự nhiên với công nghệ Nhật Bản cùng White Organic Glutathione

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sạm nám luôn là vấn đề khiến phái nữ đau đầu và lo âu. Hiện nay vô số các sản phẩm và phương pháp được quảng cáo một cách thần thánh có thể trị tận gốc

    (ĐS&PL) Sạm nám luôn là vấn đề khiến phái nữ đau đầu và lo âu. Hiện nay vô số các sản phẩm và phương pháp được quảng cáo một cách thần thánh có thể trị tận gốc 100% tình trạng sạm nám. Nhưng liệu đâu mới là cách trị nám hiệu quả và an toàn.

    Da bị sạm nám, tàn nhang ở phụ nữ

    Xu hướng dùng viên uống trong điều trị nám

    Sản phẩm viên uống trị nám chỉ mới gia nhập vào thị trường dược phẩm Việt Nam cách đây vài năm nhưng đã tạo được ưu thế trên thị trường.

    Các loại nám nguyên nhân do tác động yếu tố bên ngoài (tia UV, khói bụi, ô nhiễm, hóa chất) thì có thể bảo vệ da bằng mỹ phẩm, kem chống nắng. Còn với loại nám nguyên nhân do mất cân bằng hormone bên trong cơ thể thì việc chỉ bôi kem ngoài da sẽ không có tác dụng. Lúc này cần bổ sung viên uống trị nám giải quyết các vấn đề bên trong cơ thể.

    Viên uống trị nám với các thành phần tác dụng vào nguy cơ gây nám và tiện lợi dễ sử dụng ngày càng được nhiều người chọn lựa. Mức độ an toàn của phương pháp này an toàn hơn so với các phương pháp điều trị xâm lấn như laser, lăn kim, lột da…

    Chi phí cho mỗi sản phẩm cũng vừa phải nên người bệnh có thể điều trị lâu dài không quá khó khăn.

    Thực phẩm chức năng viên uống trị nám da

    Ưu điểm nổi trội của viên uống trị nám là cho hiệu quả tác động 2 chiều, ngăn chặn các nguy cơ gây nám, đồng thời cung cấp các chất bổ nuôi dưỡng làn da chắc khỏe từ ngay bên trong. Ngăn ngừa khả năng tái phát và duy trì kết quả điều trị lâu dài, bền vững.

    Sản phẩm thực phẩm chức năng nói chung và viên uống trị nám nói riêng ngày càng được ưa chuộng nên thị trường hiện xuất hiện rất nhiều các chủng loại thương hiệu khác nhau. Khiến cho người dùng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào.

    Hơn thế nữa, các sản phẩm xách tay được bán tràn lan trên thị trường không được kiểm soát và quản lý. Nếu dùng phải các hàng nhái kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

    White Organic Glutathione - trị nám tự nhiên với công nghệ Nhật Bản

    Công nghệ sản xuất Nhật Bản đạt chuẩn quốc tế

    Trị nám tự nhiên với công nghệ Nhật bản cùng White Organic Glutathione

    Sản phẩm White Organic Glutathione được công ty Relife Lad Nhật Bản nghiên cứu và cải tiến trong ứng dụng điều trị các bệnh lý về nám, tàn nhang, da sạm màu. Dây chuyền sản xuất khép kín máy móc công nghệ cao đạt chuẩn quốc tế cho ra đời sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

    Nhờ công nghệ bào chế dược phẩm tân tiến mà viên uống White Organic Glutathione mang lại tác dụng điều trị nổi bật và an toàn không tác dụng phụ.

    Với công nghệ Nhật Bản, các hoạt chất trong White Organic Glutathione được sản xuất đóng gói ở dạng viên nang uống giữ nguyên tác dụng và phát huy khi uống vào cơ thể.

    White Organic Glutathione được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản nên đảm bảo các tiêu chuẩn về kiểm tra chất lượng và an toàn thực phẩm của các cơ quan kiểm duyệt khắt khe như GMP, FDA,…

    Thành phần tự nhiên của viên uống White Organic Glutathione Nhật Bản

    Viên uống trị nám tự nhiên White Organic Glutathione công nghệ Nhật Bản

    Để cho ra đời White Organic Glutathione, sản phẩm được chọn lọc kỹ càng các thành phần hoạt chất có tác dụng làm trắng da, cải thiện vết thâm nám mà lại an toàn.

    Tiêu biểu nhất là thành phần glutathione 500mg được đánh giá là chất làm trắng tự nhiên, đồng thời chống oxy hiệu quả giúp cho tế bào trong cơ thể chống lại các gốc tự do, ngăn chặn hình thành sắc tố melanin gây ra sạm nám.

    Hàm lượng cao trong mỗi viên uống sẽ cho tác dụng nhanh chóng và bền vững theo thời gian.

    Ngoài ra, các thành phần chuẩn “organic” đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và giàu chất dinh dưỡng tự nhiên tốt cho sức khỏe. Hoàn toàn không chứa bất kỳ chất bảo quản hay hóa chất độc hại nên người dùng có thể an tâm khi sử dụng để chăm sóc sắc đẹp và cơ thể.

    Cộng với các thành phần bổ sung như collagen, vitamin E, biotin, isoflavone giúp cho da khỏe mạnh, săn chắc, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Tăng cường nội tiết tố cho các trường hợp bị nám do rối loạn hormone estrogen trong cơ thể.

    Với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp cho người phụ nữ Nhật Bản nói riêng và phụ nữ châu Á nói chung, dòng sản phẩm White Organic Glutathione mang công nghệ Nhật Bản đến gần hơn với người tiêu dùng đáp ứng nhu cầu trị nám và chăm sóc làn da một cách toàn diện cả bên trong lẫn bên ngoài.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, có thể tham khảo: tại đây

    Công ty TNHH Beauty Care USA

    Địa chỉ: Số C4B Bửu Long, Phường 15. Quận 10 TP HCM

    Website: www.beautycareusa.vn

    Hotline: 19002129

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tri-nam-tu-nhien-voi-cong-nghe-nhat-ban-cung-white-organic-glutathione-a313251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.