+Aa-
    Zalo

    Trevor Sinclair: 'Ronaldo gây ra quá nhiều phiền toái cho MU'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhận xét về vai trò của Ronaldo tại MU, Trevor Sinclair cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gây ra quá quá nhiều phiền toái cho CLB.

    Trevor Sinclair, cựu tiền vệ của Man City - đại kình địch của MU, cho rằng Cristiano Ronaldo đã không tập trung vào chuyên môn, đóng góp hết mình cho CLB nhằm giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

    Không những thế, Sincliar còn gây bất ngờ khi nhận xét cầu thủ người Bồ Đào Nha lúc này chẳng khác nào gánh nặng của nửa đỏ thành Manchester bất chấp việc anh vẫn là cầu thủ ghi bàn số một của MU (8 bàn, 3 kiến tạo, in dấu giày vào 37% số bàn thắng của MU tại Ngoại hạng Anh).

    ronaldo
    Ronaldo bị nhận xét là gây "phiền toái" cho MU. 

    Trevor Sinclair nhận xét: "Bạn hãy nhìn vào một số cầu thủ đang gặp khó khăn về phong độ tại Manchester United. Những cầu thủ trẻ như Sancho, Rashford, họ đã gặp quá nhiều khó khăn trong việc thể hiện khả năng của mình".

    Theo đó, cựu tiền vệ Man City đã chỉ đích danh Ronaldo với những vấn đề này. Anh nói thêm: "Tất nhiên bạn có thể đổ lỗi cho Ronaldo. Hãy biết vai trò của mình, bạn là một cầu thủ bóng đá, bạn được câu lạc bộ trả tiền để đá bóng. Vì thế, hãy im lặng và tập trung vào chuyên môn. Vì đôi khi, đó là điều tốt nhất nên làm. Tôi nghĩ anh ta (Ronaldo) đang gây ra rất nhiều vấn đề tại đội bóng đó. Không chỉ việc anh ấy ghi bàn kém đi trong thời gian gần đây, mà thực tế là Ole (Solskjaer) đã ra đi. Việc Michael (Carrick) bỏ rơi anh ấy trong một vài trận đấu đã cho thấy anh ấy không phải là không thể thay thế nữa".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trevor-sinclair-ronaldo-gay-ra-qua-nhieu-phien-toai-cho-mu-a525141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan