+Aa-
    Zalo

    Trên đường đi đổi vé số trúng giải để mua bia, gã trai cướp iPhone X của thiếu nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thành điều khiển xe máy tìm nơi đổi tờ vé số trúng giả để lấy tiền mua bia thì phát hiện thiếu nữ đang cầm điện thoại iPhone X nên đã ra tay cướp giật.

    Ngày 20/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới (An Giang) đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Đoàn Phước Thành (SN 1994, ngụ xã Mỹ An) về tội cướp giật tài sản.

    tren duong di doi ve so trung giai de mua bia ga trai cuop iphone x cua thieu nu
    Thành tại cơ quan điều tra - Ảnh: NLĐ

    Theo thông tin ban đầu, chiều 10/5, Thành cùng một số bạn tổ chức nhậu tại nhà của Thành. Trong cuộc nhậu, một người bạn có đưa cho thành tờ vé số trúng giải 100.000 đồng cho Thành nói đi đổi lấy tiền mua bia.

    Sau đó, Thành điều khiển xe đi tìm nơi đổi vé số lấy tiền về nhậu. Khi đi đến thị trấn Mỹ Luông thì Thành phát hiện em H.T. đang chạy cùng chiều phía trước tay có cầm điện thoại Iphone X.

    Lúc này Thành điều khiển xe chạy áp sát rồi ra tay cướp chiếc điện thoại của nạn nhân và tẩu thoát.

    Sau khi cướp được điện thoại, Thành mang về khoe với bạn nhậu. Tuy nhiên, sau đó, nhận thấy hành vi của mình là sai trái nên Thành đã đến công an đầu thú và giao nộp tang vật.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh An Giang, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Công an huyện Chợ Mới vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Nuôi (SN 1966) và Trần Kim Thuý (SN 1969, cùng ngụ ấp Đông, xã Mỹ Hiệp, huyện Chợ Mới) để điều tra về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

    Trước đó, khoảng 6h ngày 16/5, Nuôi và Thuý đến nhà Nguyễn Văn Giàu (SN 1979, ngụ cùng ấp) để đòi nợ.

    Khi gặp Giàu, 2 đối tượng kêu Giàu về nhà để viết giấy cam kết trả nợ nhưng Giàu khồng đồng ý nên đối tượng Nuôi nắm áo kéo Giàu đến nhà mình. Về đến nhà, vợ chồng Nuôi sợ Giàu bỏ chạy nên lấy dây xích trói chân Giàu vào vách nhà rồi dùng ổ khoá bóp lại.

    Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an xã Mỹ Hiệp nhanh chóng đến hiện trường bắt quả tang và mời các đối tượng về trụ sở làm việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tren-duong-di-doi-ve-so-trung-giai-de-mua-bia-ga-trai-cuop-iphone-x-cua-thieu-nu-a501211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan