+Aa-
    Zalo

    Trâu nặng 100 kg húc chết nhân viên thú y khi tiêm phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang tiêm phòng cho trâu, cán bộ thú y xã Hương Long, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh bất ngờ bị con trâu nặng 100 kg húc tử vong.

    Khi đang tiêm phòng cho trâu, cán bộ thú y xã Hương Long, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh bất ngờ bị con trâu nặng 100 kg húc tử vong.

    Thông tin sự việc được báo Tri thức trực tuyến đăng tải. Theo đó, ông Trần Quốc Việt, Chủ tịch UBND xã Hương Long cho biết, vào khoảng 11h ngày 27/8, anh Bùi Viết Hiền (28 tuổi) tới nhà anh Võ Tá Cường (29 tuổi, trú xã Hương Long, Hương Khê, Hà Tĩnh) để tiêm phòng cho trâu.

    Khi anh Hiền bước vào chuồng, chích mũi tiêm vào thân trâu thì bất ngờ con vật này quay lại húc vào người cán bộ thú y và gia chủ.

    Cán bộ thú y xã Phú Phong bị trâu húc tử vong. Ảnh: Báo Giao thông

    Phát hiện sự việc, mọi người xua đuổi trâu dữ, đưa 2 nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê cấp cứu. Theo ông Việt, anh Hiền bị nhiều vết thương nặng, trong đó có một vết đâm xuyên ngực trái khiến tử vong trên đường cấp cứu. Trong khi đó anh Cường bị thương nặng ở sau lưng, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê.

    Ngay sau khi nhận được tin báo sự việc, chính quyền địa phương đã có mặt phối hợp với các cơ quan liên quan giải quyết vụ việc.

    Theo báo VnExpress, con trâu tấn công anh Hiền nặng khoảng 100 kg, được anh Cường nuôi để làm trâu kéo, phục vụ cho việc đi rừng khoảng 5 năm nay. Bình thường con trâu này hiền lành, chưa từng tấn công người.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trau-nang-100-kg-huc-chet-nhan-vien-thu-y-khi-tiem-phong-a200224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan