+Aa-
    Zalo

    Trao 300 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học Việt Nam tại Swing for the Kids 2023

    (ĐS&PL) - Ban tổ chức Giải golf từ thiện thường niên ‘Vì trẻ em Việt Nam’ – Swing for the Kids lần thứ 16 sẽ trao cho đại diện Quỹ Khuyến học Việt Nam 300 triệu đồng, tài trợ kinh phí cho Chương trình học bổng khuyến học và hỗ trợ công tác khuyến học từ Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam.

    Ngày 21/10, Giải golf từ thiện thường niên ‘Vì trẻ em Việt Nam’  – Swing for the Kids lần thứ 16 đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

    Giải có sự góp mặt của gần 250 golf thủ đến từ các cơ quan, tổ chức ngoại giao trong nước và quốc tế cùng đông đảo doanh nhân, nhà đầu tư nước ngoài tại sân golf BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

    trao 300 trieu dong ho tro cho quy khuyen hoc viet nam tai swing for the kids 2023 2
    Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức giải Lê Trọng Minh phát biểu.

    Phát biểu tại sự kiện, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức giải Lê Trọng Minh chia sẻ: “16 năm qua, Báo Đầu tư và Ban tổ chức Giải golf Từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing For the Kids vinh dự được tiếp nhận tinh thần tương thân tương ái, những tấm lòng nhân ái, và sự úng hộ vô điều kiện từ các vị lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, từ các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp, để giải Golf Vì trẻ em Việt Nam thực sự mang đúng ý nghĩa nhân ái trọn vẹn.” 

    Nhân dịp này, Trưởng Ban tổ chức giải Lê Trọng Minh gửi lời chân thành cảm ơn Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng và các vị lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã luôn dành sự ủng hộ và tạo điều kiện cao nhất cao nhất cho Báo Đầu tư để tổ chức Giải.

    Đồng thời cũng dành lời tri ân tới các vị nguyên lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư mà hôm nay có đại diện là nguyên Bộ trưởng Võ Hồng Phúc – Chủ tịch của giải đã luôn quan tâm và dành sự động viên lớn cho Báo Đầu tư từ khâu chuẩn bị tới tổ chức giải.

    Thêm vào đó, trưởng ban tổ chức giải cũng dành lời cám ơn riêng tới các golf thủ đã tham dự đông đảo và nhiệt tình tại giải. “Mỗi cú swing của quý golf thủ ngày hôm nay đều đưa trái bóng tới những điều cao quý và tốt đẹp nhất trong cuộc sống”, ông Lê Trọng Minh nhấn mạnh.

    trao 300 trieu dong ho tro cho quy khuyen hoc viet nam tai swing for the kids 2023 3
    trao 300 trieu dong ho tro cho quy khuyen hoc viet nam tai swing for the kids 2023 4
    Mỗi cú swing đều đưa trái bóng tới những điều cao quý và tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

    Suốt 16 mùa giải, Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam đã thực sự trở thành điểm hẹn thân thuộc, ấm áp của những tấm lòng hào hiệp, của những trái tim nhân ái, tiếp thêm nguồn lực cho hàng chục ngàn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là con em các đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, miền núi và hải đảo trên mọi miền Tổ quốc, hỗ trợ nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất phục vụ học tập của các trường.

    Với ý nghĩa cao đẹp vì sự nghiệp khuyến học khuyến tài, Swing for the Kids đã thực sự gắn kết các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp, để trao hơn 20.000 suất học bổng, với tổng trị giá hơn 20 tỷ đồng tận tay các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước. 

    trao 300 trieu dong ho tro cho quy khuyen hoc viet nam tai swing for the kids 2023
    Ban tổ chức Giải Gôn Từ thiện Thường niên ‘Vì trẻ em Việt Nam’ – Swing for the Kids lần thứ 16 sẽ trao cho đại diện Quỹ Khuyến học Việt Nam 300 triệu đồng, tài trợ kinh phí cho Chương trình học bổng khuyến học và hỗ trợ công tác khuyến học từ Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam.

    Trong buổi gala trao giải tối 21/10, Ban tổ chức giải sẽ trao cho đại diện Quỹ Khuyến học Việt Nam 300 triệu đồng, tài trợ kinh phí cho Chương trình học bổng khuyến học và hỗ trợ công tác khuyến học từ Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam.

    Ý kiến ghi nhận tại Giải golf từ thiện thường niên ‘Vì trẻ em Việt Nam’  – Swing for the Kids lần thứ 16:

    Đại diện Nhà tài trợ Hole-in-One Công ty TNHH TMDV Seven Stars

    “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam – Swing For the Kids 2023 do Báo Đầu tư tổ chức. Là nhà phân phối ô tô 3S Mitsubishi Seven Stars thuộc Nhất Hưng Group, được thành lập và chính thức hoạt động tháng 10/2016, đây cũng là năm đầu tiên chúng tôi tham gia tài trợ giải Golf, với sản phẩm là 2 xe Ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2WD trị giá 1.130.000.000 đồng. Hy vọng rằng, với ý nghĩa cao đẹp cùng sự nghiệp khuyến học khuyến tài, Giải Golf và Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam sẽ giúp thêm nhiều học sinh hiện thức hóa giấc mơ được đến trường.”

    Ông Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam

    Báo Đầu tư qua 16 lần tổ chức Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam  – Swing for the Kids- một giải thể thao hết sức ý nghĩa. Chúng tôi thấy mục tiêu của

    Giải rất nhân văn. Cho nên, lực lượng anh em báo chí cũng rất quan tâm, ủng hộ. Và lần này, với sự tham gia rất đông đảo của các hội viên Hội Nhà báo Việt Nam, chúng tôi mong được góp phần thúc đẩy và khuyến khích những sự kiện thể thao có ý nghĩa như thế này được phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Chúng tôi hy vọng Swing for the Kids sẽ còn được tiếp tục kéo dài nhiều năm và sẽ mang lại nhiều lợi ích, nâng bước cho nhiều trẻ em đang gặp hoàn cảnh khó khăn.

    Ông Võ Hồng Phúc, Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch danh dự Giải Golf

    Phải nói rằng, Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids là giải gôn lâu đời nhất trong tất cả các giải golf của Việt Nam. 

    Swing for the Kids được thành lập từ năm 2007. Ở thời điểm đó, chúng tôi mong muốn, các goffer chơi golf nhưng vẫn luôn luôn nghĩ đến thế hệ tương lai của chúng ta, đó là trẻ em. 

    Trẻ em ở thời điểm đó và cả hiện nay, có nhiều người, ở nhiều vùng khác nhau đang rất khó khăn. Không chỉ trẻ em ở miền núi, vùng hải đải, vùng sâu, vùng xa mà ngay cả trẻ em ở vùng đồng bằng cũng có em gặp khó khăn, thiếu thốn khi đến trường.

    Thậm chí có những trẻ không được đi học, mặc dù hiếu học. Cho nên, chúng tôi đã tổ chức giải golf để kêu gọi lòng hảo tâm của những người chơi golf. 

    Golffer thường là những người có thu nhập khá, có thể đóng góp vào Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam và Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư khởi xướng để san sẻ cho lớp trẻ trong tương lai. 

    Vân Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-300-trieu-dong-ho-tro-cho-quy-khuyen-hoc-viet-nam-tai-swing-for-the-kids-2023-a596094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan