+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi chuyện bụi bẩn, người đàn ông bị đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tranh cãi về việc sơn thuyền thúng gây bụi bẩn, người đàn ông 43 tuổi bị thanh niên 23 tuổi dùng dao gọt trái cây đâm tử vong.

    Tranh cãi về việc sơn thuyền thúng gây bụi bẩn, người đàn ông 43 tuổi bị thanh niên 23 tuổi dùng dao gọt trái cây đâm tử vong.

    Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Tối 4/3, Công an tỉnh Bình Thuận vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng liên quan đến mâu thuẫn trong sơn sửa tàu thuyền xảy ra tại xưởng đóng tàu Phú Hài (TP.Phan Thiết).

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 4/3, Phạm Hoàng Ân (23 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp, tạm trú tại phường Phú Hài, TP.Phan Thiết) đang ở nhà thuê gần xưởng đóng tàu Phú Hài thì ông Tô Ngọc Phương (43 tuổi, trú phường Phú Hài) đến để nói chuyện về việc Ân và nhóm bạn đồng hương trong quá trình sơn, trét thuyền thúng gây phát tán bụi, ảnh hưởng đến những gia đình có con nhỏ trong xóm.

    Tại đây, nhóm của Ân có cự cãi, xô xát với ông Phương. Trong lúc xô xát, Ân sử dụng con dao cắt trái cây đâm vào người ông Phương khiến nạn nhân thiệt mạng.

    Ông Phương là tài xế xe container chuyên chở thanh long sang Trung Quốc. Những ngày qua, do một số lý do nên ông không chạy xe.

    Trước khi xảy ra án mạng, giữa ông Phương và nhóm thợ trét thuyền của Ân từng có vài lần tranh cãi liên quan đến bụi sơn phát tán.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Trước đó, tại Bình Thuận cũng xảy ra một vụ án mạng, nguyên nhân của vụ việc là khi cả hai cự cãi về mùi mắm tôm hôi.

    Cụ thể, danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Đạt (25 tuổi, trú phường Mũi Né, TP.Phan Thiết, Bình Thuận). Nạn nhân là Nguyễn Văn Hùng (36 tuổi, trú phường Mũi Né, TP.Phan Thiết).

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h40 ngày 29/2, nhóm của Đạt và Hùng đang nhậu món “gà nòi giả cầy” thì Hùng nói mùi mắm tôm hôi thối nên không ăn nữa. Lúc này Đạt và Hùng xảy ra cự cãi nên Hùng về trước, Đạt về sau.

    Trên đường về nghĩ đến chuyện mâu thuẫn trong cuộc nhậu nên Đạt chạy đi lấy 1 cây kiếm dài 80cm tìm và đâm vào ngực trái của Hùng khiến nạn nhân tử vong.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-chuyen-bui-ban-nguoi-dan-ong-bi-dam-tu-vong-a314054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan