(ĐSPL) – Sau 4 tháng đóng cửa để quy hoạch lại các gian hàng, Tràng Tiền Plaza đã chính thức mở cửa trở lại vào sáng nay (21/12).
Tin tức trên Zing.vn, sáng 21/12, trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza (TTP) đã chính thức mở cửa trở lại các gian hàng tại tầng 3,4 và 6 sau bốn tháng đóng cửa sửa chữa.
Việc tái cơ cấu đã mang đến cho trung tâm này một diện mạo mới, hiện đại và thông thoáng hơn, cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều thương hiệu phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình, khá, nhằm làm đa dạng mặt hàng được bày bán tại khu trung tâm này.
Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza mở cửa trở lại. Ảnh: Zing.vn |
Bà Nguyễn Hồng Loan - Tổng Giám đốc công ty TNHH Đầu tư Thương mại Tràng Tiền, cho biết bên cạnh những thương hiệu cao cấp vẫn duy trì ở tầng 1 và 2, đơn vị này đã làm việc với các nhãn hàng khác để đưa vào các sản phẩm mới. Một số gian hàng lớn cũng được sắp xếp lại diện tích để tăng hiệu quả sử dụng mặt bằng, và đưa thêm nhiều nhãn hiệu thực phẩm bày bán tại tầng 6 của tòa nhà.
Trong dịp Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán, TTP triển khai nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, bà Loan cho biết thêm.
Các mặt hàng trong trung tâm thương mại có giá bình dân. Ảnh: Health+. |
Cũng theo tin tức trên Tạp chí Health +, Nhằm đem lại những giá trị bền vững và thắt chặt hơn sự liên kết của TTP với khách hàng khi đến với thiên đường mua sắm, TTP vẫn tiếp tục triển khai chương trình thẻ VIP đối với khách hàng sở hữu thẻ thành viên của trung tâm khi mua sắm.
Theo đó, các khách hàng sau khi sở hữu thẻ VIP của TTP đều được trực tiếp chiết khấu từ 5 đến 15\% giá trị đơn hàng đối với chính sách riêng của từng thương hiệu.
Theo bà Loan, khoảng 5\% diện tích được thuê vẫn trong quá trình hoàn thiện trang trí, và sẽ mở cửa chính thức chậm nhất là vào tháng đầu 1/2015, để đón nhu cầu mua sắm của khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán này.